ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามที่น้ามัยลาภว่าก็ได้ครับ สำหรับฟิกซ์มิกเซอร์ธรรมดา แต่ถ้าเป็นวาริฯฟูนากิก็ต่อสองรูจะดีกว่าครับ เพื่อบาลานช์แรงดูดที่มาทำกับไดอะแฟรมภายใน R90 ออกแบบมาสมมาตรกันครับ รูล่างนั้นเอาไว้ถ่ายขี้แก๊สได้ยามต้องการครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: May 2008
กระทู้: 145
Thanks: 125
Thanked 54 Times in 28 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Nissan Frontier + 1UZ + Variable Mixer
แล้วถ้าเป็น Variable ของ Hana ล่ะครับ ต่อ 2 รูดีกว่าหรือเปล่าครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Isuzu D-Max LS Cab4 2003
Engine Type: 1UZ-FE 1996
ที่อยู่: Samutprakarn
กระทู้: 387
Thanks: 48
Thanked 771 Times in 278 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ต่อรูเดียวได้นะครับ
หากจะใช้สองรูก็หาสามทางตัว Y มาใช้ครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2008
Car Brand: toyota ไมตี้
Engine Type: 1 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: พระประแดง
กระทู้: 65
Thanks: 50
Thanked 25 Times in 9 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ขอคุณพี่ๆทุกท่านมากครับ เดี๋ยวติดเสร็จจะได้เอาไปวิ่งเล่นได้บ่อยๆ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Jun 2010
Car Brand: toyota hiaec
Engine Type: 1 UZ FE
ที่อยู่: bangkok
กระทู้: 74
Thanks: 32
Thanked 134 Times in 43 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย maxclass : 05-03-2013 เมื่อ 07:54. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Jan 2013
Car Brand: big m
Engine Type: uz
ที่อยู่: ปทุมธานี
กระทู้: 7
Thanks: 1
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
[quote=anankhet;827515]ตามที่น้ามัยลาภว่าก็ได้ครับ สำหรับฟิกซ์มิกเซอร์ธรรมดา แต่ถ้าเป็นวาริฯฟูนากิก็ต่อสองรูจะดีกว่าครับ เพื่อบาลานช์แรงดูดที่มาทำกับไดอะแฟรมภายใน
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|