ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-09-2012, 12:57   #1
Jamisquatar
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jamisquatar
 
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: Mittsubishi G-Wagon
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ศรีราชา
กระทู้: 52
Thanks: 596
Thanked 24 Times in 19 Posts
คะแนน: 14 Jamisquatar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pichai อ่านกระทู้
รถผม สตราด้า เครื่องเดิม 2800 n/a ตอนนี้ วาง 1jzge+แก๊สมิกเซอร์ หม้อต้ม อติเกอร์ เฟืองเดิม ใส่หลังคาไฟเบอร์ ยาง 215/65/15 มีปัญหาอยากจะปรึกษาผู้รู้ครับว่า ผมเติมแก๊ส ไป 500 บาท น่าจะประมาณ 37 ลิตรแก๊ส รถผมวิ่งได้ 180 กิโลครับ วัดจากไมล์เดิมครับไม่ได้เปลี่ยนไมล์ครับ แก๊สหมดแบบว่าเร่งไม่ขึ้นแล้วครับ เกจ์ที่ถังก็ตก ขับปกติ80-100 km/hr อะครับ ถ้ามันกินเกินไปจิงๆ ผมต้องแก้ไขยังไงอะครับ อีกอย่างครับ พอเร่งเกิน120km/hr รถมีอาการจามครับ ขับน้ำมันปกติครับ ตอนนี้หนักใจมากครับ

ปรับจูนใหม่อีกก็ได้ครับ ค่อยๆลด จนกว่าจะพอใจในอัตราเร่งครับ ระบบดูดค่อนข้างจะจูนง่ายครับ
Jamisquatar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 17-09-2012, 21:48   #2
Pichai
Junior Member
 
รูปส่วนตัว Pichai
 
วันที่สมัคร: Mar 2012
Car Brand: STRADA
Engine Type: 1JZ-GE A/T+ GAS
ที่อยู่: Prachinburi
กระทู้: 15
Thanks: 0
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0 Pichai is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Jamisquatar อ่านกระทู้
ปรับจูนใหม่อีกก็ได้ครับ ค่อยๆลด จนกว่าจะพอใจในอัตราเร่งครับ ระบบดูดค่อนข้างจะจูนง่ายครับ
ครับผม จะลองดูครับ ถ้าไม่ลงจิงๆ กะว่าจะไล่เฟืองใหม่ครับ เผื่อจะช่วยได้ครับ ว่าแต่สเปครถผมเนี่ย ควรจะใส่เฟืองท้ายเท่าไหร่ดีครับ
Pichai is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
เก่า 18-09-2012, 15:49   #3
Jamisquatar
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Jamisquatar
 
วันที่สมัคร: Apr 2012
Car Brand: Mittsubishi G-Wagon
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: ศรีราชา
กระทู้: 52
Thanks: 596
Thanked 24 Times in 19 Posts
คะแนน: 14 Jamisquatar is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Pichai อ่านกระทู้
ครับผม จะลองดูครับ ถ้าไม่ลงจิงๆ กะว่าจะไล่เฟืองใหม่ครับ เผื่อจะช่วยได้ครับ ว่าแต่สเปครถผมเนี่ย ควรจะใส่เฟืองท้ายเท่าไหร่ดีครับ

เฟืองท้ายเท่าไหร่ครับน้า เเล้วลองปรึกษาร้านที่ติดตั้งไห้หรือยังครับ เผื่ออาจจะมีทางออกดีๆก็ได้ครับ เผื่อจูนใหม่อาจไม่ต้องเสียเงินเลยก็ได้ครับ

ของผม G-Wagon ยาง 265/60 R18 เฟืองท้าย 4.7 LSD เติม ราวๆ500-550 บาท ไม่เเน่ใจว่ากี่ลิตร เเต่วิ่งช้าๆเเละเร็ว สลับกัน เเบบในเมืองศรีราชา ก็ได้ราวๆ 220-240 เเบบตัดอะครับ ใช้เเก้สหัวฉีด Fobos ครับ
Jamisquatar is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 11:31


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels