ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
ที่อยู่: คลอง2 ลำลูกกา ปทุมธานี
อายุ: 50
กระทู้: 79
Thanks: 0
Thanked 132 Times in 56 Posts
คะแนน: 19
![]() |
เอารูปตัวเซ็นเซอร์ความร้อนมาให้ดูครับ..เผื่อจะมีใค รแนะนำเพิ่มเติมครับ...ขอถามเพิ่มนะครับ สายสีขาวคือสายสัญญาณที่ต่อเข้าตัวเกย์และสีดำต่อลงก าวใช่หรือไม่ครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | ||
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 30
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
อ้างถึง:
1.ลองมองตรงแถวๆกรองมันจะมีน็อตไม่เบอร์24ก็27อ่ะ ตัวใหญ่ๆถอดออกมาแล้วเจาะต๊าฟเกลียว1/8 ที่หัวได้เลย 2. หาซื้อadapterสำหรับใส่พวกเซนเซอร์มาใส่มันจะฝังได้ท ั้งความร้อน และแรงดัน สะดวกดี ถ้าเป็นแรงดันเบนซินก็หาสามทางมาใส่สายน้ำมันก่อนเข้ ารางหัวฉีด หรือว่าก่อนเข้าเรคคูเลตก็ได้ครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Moonlight : 07-12-2009 เมื่อ 10:59. |
||
![]() |
![]() |
![]() |
|
|