ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ...
Engine Type: ....
ที่อยู่: ....
กระทู้: 19
Thanks: 4
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แผงคอยร้อน
L 200 กระบะ จะเปลียนแผงคอยร้อนแบบไหนดีครับ
พัลมเป่าครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
|
เอาอีกแล้วครับ แอร์ ขับเกิน100 ไม่เย็น ขัก งง ละครับ แต่ขับต่ำว่าร้อยหรือจอดอยู่เย็นครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
ClubJZ Old Full Member
|
อ้างถึง:
2 เช็ครีเลย์ บางทีรีเลย์เสื่อม ขับเร็วๆ รีเลย์ไม่ดีก็ทำให้คอมตัด 3 อาการวาล์วทำงานเพี้ยนก็เกิดขึ้นได้ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
Junior Member
|
ขอบคุณครับ ตอนแรกก่ะว่าจะเปลี่ยนคอม ช่างถึงกับถอดใจเพราะเป็นรถตู้ถอดยาก ช่างเลยโทรถามเพื่อน เขาเลยแนะนำให้ถอดตัวหนอกที่อยู่ในคอมแอร์ ออก คล้ายๆ ว่า มันจะเป็นสปริง แรงดันเปิดปิดน้ำยา ขับ140-160เย็นสบายเหมือนเดิม แต่ตู้หลังไม่เย็นครับ ทีนี้ ช่างเลยบอกว่า วาล์ว พังมีฝุ่นเข้าไปอุดตัน ตรงสปริง
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2007
กระทู้: 18
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เหยียบคันเร่งแล้วแอร์หายครับ
รบกวนสอบถามพี่ๆเรื่องแอร์ครับ volvo 940 ลง 2J-vvti มาครับ อาการคือ เวลาเหยียบคันเร่ง ยังไม่คิกดาว์นแล้วแอร์ตัดจนร้อน ต้องเร่งเบาๆอีกทีแอร์จะเย็นเหมือนเดิมครับ บางครั้งสตาร์ทแล้วแอร์ไม่เย็น ต้องปิดแล้วเปิดใหม่ครับ ช่างได้เปลี่ยนเทอร์โมสตัส และวาร์วที่อยู่ตรงกลางท่อแอร์ให้แล้ว ยังอาการเดิม ตอนนี้ช่างบอกว่าต้องเปลี่ยนคอมครับ เพราะวาล์วในคอมเสีย ไม่ทราบว่าพอจะมีตรงไหนต้องตรวจสอบอีกหรือไม่ครับ กลัวเปลี่ยนคอมแล้วยังอาการเดิมครับ รบกวนพี่ๆด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#8 |
Junior Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#9 | |
Junior Member
|
อ้างถึง:
ทำไมตัวหนังสือ เป็นภาษา งงๆ ครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#10 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ...
Engine Type: ....
ที่อยู่: ....
กระทู้: 19
Thanks: 4
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#11 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#12 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Apr 2009
Car Brand: ...
Engine Type: ....
ที่อยู่: ....
กระทู้: 19
Thanks: 4
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#13 |
ClubJZ Old Full Member
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#14 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Feb 2007
Car Brand: Ford ranger
Engine Type: 1j - ge
ที่อยู่: Auyutthaya
กระทู้: 5
Thanks: 8
Thanked 0 Times in 0 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แอร์ ไม่เย็น ไปให้ช่างแอร์ดู ช่างบอก com air knock ช่างให้เปลี่ยนยกชุดเลย อยากถามว่าเปลียนเฉพาะที่บางที่ ไม่้เปลี่ยนทั้งหมดได้ไหม เปลียนทั่งหมดแพงมาก นะ
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#15 | |
ClubJZ Full Member 2556
|
อ้างถึง:
ที่ว่าแพงเท่าไรครับ คอมเชียงกงก็ 2000-3000 เช็ครั่วซึม แวค เติมน้ำยา 1000-2000 น่าจะไม่ไเกินนี้นะครับ หรือลองไปถามร้านอื่นดูอีกครั้งครับว่ามันเป็นที่อะไ รกันแน่ ถ้าอยู่แถวสมุทรปราการบางบ่อ ลองไปคุยกับลูกน้องช่างทรัพย์ ช่างแอร์ตัวจริงก็ได้นะ ส่วนเบอร์โทรหาใน google ได้เลยครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to joe-civil@jz For This Useful Post: | cha (29-08-2014) |
![]() |
|
|