ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 23-07-2012, 23:55   #4
เค_คลองสาม
เพื่อนเหี้ยๆ ทิ้งมันซ่ะ
 
รูปส่วนตัว เค_คลองสาม
 
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Big m,A31,Sportrider,mazda2
Engine Type: 1J-GTE,1J-GTE,1J-GTE,แตนๆ
ที่อยู่: เลียบคลองสาม
กระทู้: 3,947
Thanks: 170
Thanked 3,047 Times in 1,196 Posts
คะแนน: 0 เค_คลองสาม is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ balltino อ่านกระทู้
ใช้หัวฉัด AG ครับ อาการค่อจอดทิ้งไว้นานๆ หรือ ค้างคืน จะ start ติดยากมาก หลายครั้งเลย แต่ถ้าติดแล้วก็ปกติ วิ่งปกติ ไม่มีดับ

ข้อสังเกตุ
- วิ่งแก็สจะแรงน้อนกว่าน้ำมัน ตอนตีนต้นนะครับ แบบรู้สึกได้ ไม่รู้ว่าเกี่ยวกับจูนแก็ส ไม่ดีหรือเปล่า

- บางครั้ง start ระหว่างวันจะติดแต่เหมือนจะดับต้องเร่งรอบช่วย แต่เวลากดคันเร่งเหมือน วูบๆ ต้องค่อยๆ กดคันเร่ง ให้รอบค่อยๆขึ้น ถ้ารอบผ่าน 3000 ไปแล้วจะไม่มีปัญหาละ

แก้ปัญหายังไง หรือ ใครแก้ได้รบกวนบอกทีครับ ผมจะขับรถไปหาวันนี้เลย ว่างพอดี

ปลซ เครื่อง 2Jbo ไม่ VV วางบน E36
มันจะเกี่ยวกับการจูนหนาหรือครับ จูนหนาแล้วแก๊สค้างระบบทำให้สตาร์ทไม่ติด จอดทิ้งข้ามคืนแก๊สยังเหลืออีกหรือครับ สงสัยจะไม่ตรงประเด็นครับ
เรื่องวิ่งต้นอืดอันนี้ใช่แน่ ต้องปรับจูนใหม่

เรื่องน้ำมัน ลองสังเกตุดูตอนเช้าที่สตาร์ทแล้วติดให้รีบวิ่งมาดูท ี่ท่อไอเสียว่ามันมีควันดำหรือเปล่า ถ้ามีก็แสดงว่าหัวฉีดรั่วครับ เพราะน้ำมันจะไหลแล้วทำให้หัวลูกสูบมีน้ำมันท่วม ทำให้สตาร์ทยาก ง่าย ๆ ว่าน้ำมันท่วม แต่ถ้าจอดแป๊ปเดียวจะสตาร์ทได้ปกติ ง่าย แต่ถ้าค้างคืนหรือหลายชั่วโมงก็จะสตาร์ทยาก
ถ้าเป็นอย่างที่ผมกล่าว ก็เปลี่ยนหัวฉีดครับ อาการก็จะหายไป

ส่วน
__________________
KKS GAS & ENGINE (เค_คลองสาม)
รังสิต-ธัญญะ เลียบคลอง 3 รังสิต-นครนายก 67 ซอยบิ๊กซีคลอง3
บริการ ติดตั้งและแก้ปัญหาแก๊สหัวฉีด AG และยี่ห้ออื่นๆ


บริการ วางเครื่อง วายสาย แก้ไขเพลากลาง ตั้งวาล์ว เปิดฝาสูบและซ่อมเครื่อง JZ และ UZ
รับแปลงเฟืองท้าย benz&bmw

และให้คำปรึกษาทุกข้อมูลครับ เค = 081-4411-482
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324
http://www.clubjz.net/showthread.php?t=63169
เค_คลองสาม is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ-GE วาง 126 เมื่อวันศุกร์ลุยน้ำ ตอนเช้า Start ได้บ้างไม่ได้บ้าง timeport ClubJZ ! Talk 6 04-11-2013 15:02
เครื่อง start ไม่ติดคับช่วยที Ritz ClubJZ ! D.I.Y. 3 08-10-2009 10:11
start ด้วย gas black rider ClubJZ ! GAS 5 18-01-2007 13:33


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:26


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels