ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#20 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota
Engine Type: 4d56 1jz-ge 1jz-gte 2jz-gte ca18det 4ag
ที่อยู่: nakhornsawan
กระทู้: 112
Thanks: 147
Thanked 382 Times in 79 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
ถ้างั้นเลือกวงจรในdiagram ที่ให้มานี่เลือกเอาmax232 แบบdiagram รูปที่1 ขามันจะตรงใช้ได้เลยไหมครับ หรือถ้าขาไม่ตรงนี่ต้องสับขาไหนใช่งานยังไงบ้างครับ จะลอง diy ดูมั่งน่ะครับ (ยากเหมือนกันเนอะแรกนึกว่าตัดสายเสียบรถใช้ได้เลยไม ่ต้องมีหัวแปลง 232ๆหาซื้อมันดั๊นไม่มีขาย เลยต้องมานั่งทำเอง แต่ก็ท่าจะมันส์ดีๆกว่าอยู่เฉยๆ ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Eak239 : 19-07-2012 เมื่อ 03:46. |
|
![]() |
The Following User Says Thank You to Eak239 For This Useful Post: | CHAI-ENERGY-DEDE (24-08-2015) |
|
|