ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#4 |
ClubJZ Web Register
วันที่สมัคร: Sep 2007
กระทู้: 64
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ปัญหาที่กล่าวน่าจะเกิดจากอากาศไม่สามารถผ่านรูแผ่นเ หล็ก(มิกซ์)ได้สะดวก(มิกซ์ไม่สร้างแรงดูด) ลองหามิกซ์เซอร์ที่ชาวบ้านเขาใช้กันก็น่าจะจบแล้วครั บ ส่วนหม้อต้มที่โมมาน่าจะใช้ได้ครับเพราะทำท่อดันผ้าถ ูกต้องแล้ว ส่วนท่อลมที่ต่อไปหน้าเทอร์โบให้เอามาต่อที่ท่ออินเต อร์ท่อนก่อนเข้าลิ้นปีกผีเสื้อครับ ส่วนท่อมอเตอร์เดินเบาต่อมาถูกทางแล้วครับ
|
![]() |
![]() |
|
|