 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  06-07-2012, 13:05 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Apr 2012 Car Brand: Mittsubishi G-Wagon Engine Type: 2JZ-GE ที่อยู่: ศรีราชา 
					กระทู้: 52
				 Thanks: 596 
		
			
				Thanked 24 Times in 19 Posts
			
		
	 คะแนน: 14   | ล่าสุดเมื่อวานเย็น ที่เดิมเชียงกงชลบุรีไกล้ๆเเสงอรุณเครน 1jz-gte M/t 60000 กลางๆ 2jz-gte A/t 6000 กลางๆเช่นกัน 2jz-ge Vvti Etcs-i 27000 | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Jamisquatar For This Useful Post: | 
| 
 | 
 | 
