ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#9 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อยากเห็นตัว รูป หม้อต้มรุ่นนี้ ให้พิมพ์คำว่า "หม้อต้มไบแก๊ส รุ่น M84 ในเว็บกูเกิล จะปรากฎรูปชัดๆ...เป็นหม้อต้มอิตาลี ราคาไม่แพง เขาใช้กันมานานแล้ว น่าจะในรอบ 10 ปีที่ผ่านมากระมัง...บังเอิญมันติดมากับรถเก่าที่ได้ มาสัก 3 ปีแล้ว (เขาใช้มารวม 7 ปี) อยู่กับเราไม่เคยทำอะไร วิ่งอย่างเดียว จำอาการแบ๊คไฟร์ได้ว่าเกิดเฉพาะกรณีกดปุ่มจาก นม.เป็นแก๊ส แต่รอบเครื่องยังไม่ถึง 2000 รอบเท่านั้น แต่หากใจเย็นเร่งรอบ นม.ไปเรื่อยๆ จนถึง 2000 แล้ว จะต่อเป็นแก๊สโดยไม่แบ๊คเลย...ปัจจุบันให้ช่างจูนเอา ตัดแค่ 1500 รอบ แค่เดินเบาด้วย นม.สัก ระยะไม่เกิน กม.นึงพอแล้ว ว่ากันด้วยแก๊สต่อเลย คราวนี้ตัดต่อเนียนมาก สะดุดเล็กๆ แทบไม่รู้สึกเลย หากเราไม่เร่ง นม.ก็ไม่ต่อเป็นแก๊สแล้วแต่อารมณ์ไปช้าๆ ให้ นม.หล่อเลี้ยงในระบบบ้าง...ความจริงอยากอัพมิกซ์เป็น หัวฉีด แต่ลองใช้มิกซ์เดิมดูก่อนน่ะ...ตัวเก่าที่ถอดออกยังใ ช้ได้ ไม่อยากสั่งชุดซ่อม (750 + 500 ค่าแรง ปาเข้าไปเกือบ 1300 แล้ว เพิ่มอีก 1400 เอาตัวใหม่มาเลยดีกว่า)....ก็พบกับความพอใจดังว่า ไม่ได้โฆษณา แต่ของอะไรดีๆ ก็มาบอกกล่าวกัน แล้วแต่ศรัทธาครับ แม่บ้านชอบมากๆ เพราะประหยัดเงินอัพหัวฉีดไว้ให้ลูกคนเล็กได้ใช้...ห ากใช้ความเร็วไม่เกิน 120 ในการเดินทาง คาดว่าประหยัดมากๆ ไม่ต่างจากหัวฉีดหรอก.....ประวัติหม้อต้มตัวนี้กับคว ามประหยัด ก็คือ 3 ปีที่แล้ว (ได้รถมาใหม่ แต่เก่า เครื่องหลวม มาจากเขาแล้วล่ะ) เติมเต็มถังจาก ขอนแก่น ไป กทม.อัดไปเรื่อย ว่ากันแต่ 120 ขั้นต่ำ ไปโน่นล่ะ 180 190 จนไม่มีถนนให้อัด ถึงวังน้อย (รวม 380 กม. อีกเกือบ 120 โลถึง กทม.ไฟแก๊สเหลือ 3 จุดเขียว) เติมไปอีกเต็มถัง จ่ายไปแค่ 480 บาทเท่านั้น ลองเฉลี่ยการกินแก๊ส (ราคาตอนนั้น 11.92 บาท/ลิตร) กับเครื่องหลวมๆ ระดับกิน นม.เครื่อง 1/2 ลิตร ต่อ 100 กม.ดูครับ เซฟแค่ไหนกันล่ะครับ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ิbcbc For This Useful Post: | somtao (14-07-2012) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
Wriring 1JZ GE VVTI ลิ้นเร่งไฟฟ้า | sirapob23302 | ClubJZ ! Talk | 1 | 14-12-2016 13:05 |
ลิ้นเร่งไฟฟ้า 2jbo | Dang e34 | ClubJZ ! Talk | 0 | 22-04-2014 19:18 |