ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ใช้หม้อต้ม bigas อยู่ครับ มิกเซอร์ธรรมดา ใน 2เจแซด วีวีทีไอ อีทีซีเอส-ไอ ตัวนี้ใช้มา 6 ปีแล้วไม่เคยถอดล้างเซอร์วิสใดๆ ที่เกี่ยวกับหม้อต้ม กลัวรื้อแล้ว โอริงฉีกขาด จะหาอะไหล่ไม่ได้...หม้อใบนี้ ใช้มาประมาณ 6 ปี เจ้าของเก่า 3 ปี ดูวันติดตั้ง เราใช้ต่ออีก 3 นับแต่ซื้อต่อในเบนซ์ 124....วันนี้วางเครื่อง2เจใหม่ วีวีทีไอ ลิ้นเ่ร่งไฟฟ้า เช่นเดิม เชื่อมระบบมิกเซอร์เข้าไปกับตัวใหม่ จะดูอาการใช้งานว่าเหมือนเก่าหรือไม่ ปรากฎว่า ใช้ได้เนียนเหมือนเดิม ไม่มีแบ๊คไฟร์ อาจจะระบบไฟดี เครื่องยนต์เรียบ ช่างบอกว่า ได้เครื่องดีมาใหม่ เกียร์ดีมากนุ่มนวล สับ นม.เป็นแก๊ส แทบไม่รู้สึกว่าเปลี่ยตอนไหน...ใจจะอัพเป็นหัวฉีด เลยทดสอบมิกซ์เก่าลองดูก่อนสักระยะ หากโอเค ก็ยาวเลย...อยากได้หม้อต้มยี่ห้อนี้ รุ่นนี้ หรือไม่กว่านี้ มาใช้ต่อ เห็นว่าไบแก๊ส เลิกผลิตแล้วจริงหรือไม่...หรือจะโยกไปเล่น โทมาฯ ซุปเปอร์ แทน
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ิbcbc For This Useful Post: | A.CUEL (21-06-2012) |
![]() |
|
|