ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ! Useful Information
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 06-06-2012, 21:22   #8
Eak239
Senior Member
 
รูปส่วนตัว Eak239
 
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota
Engine Type: 4d56 1jz-ge 1jz-gte 2jz-gte ca18det 4ag
ที่อยู่: nakhornsawan
กระทู้: 112
Thanks: 147
Thanked 382 Times in 79 Posts
คะแนน: 15 Eak239 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ khwan อ่านกระทู้
มาอัพเดทความคืบหน้าครับ จากอาการเครื่องไม่วอร์ม เปิดแอร์ไม่ชดเชยรอบ แต่รอบไม่ตก
วันก่อนตัดสินใจ ซ่อมกล่อง ECU เจอ C 15uf เริ่มมีอาการบวม แต่น้ำยังไม่เยิ้ม เลยเปลี่ยนเรียบร้อยไปครับ ผมคือเหมือนเดิม
เมื่อวานลองซื้อมอเตอร์เดินเบาจากเชียงกงมาเปลี่ยน ผมคือเหมือนเดิมอีก
วันนี้เลยกลับมาลองตั้ง TPS sensor อีกครั้ง ผลคือ
วัดที่ขาTPS sensor
วัดค่าความต้านทานของ E2 - VTA เมื่อปล่อยคันเร่ง (ปีกผีเสื้อปิดสุด) ได้ 535 โอห์ม
วัดค่าความต้านทานของ E2 - VTA เมื่อเหยียบคันเร่งสุด (ปีกผีเสื้อเปิดสุด) ได้ 3.15 K โอห์ม
วัดค่าความต้านทานระหว่าง E2 - Vcc ได้ 4.15 K โอห์ม
วัดที่ปลั๊ก ECU (ถอดปลั๊กออกจากECU)
วัดค่าความต้านทานของ E2 - VTA เมื่อปล่อยคันเร่ง (ปีกผีเสื้อปิดสุด) ได้ 535 โอห์ม
วัดค่าความต้านทานของ E2 - VTA เมื่อเหยียบคันเร่งสุด (ปีกผีเสื้อเปิดสุด)ได้ 1.95 K โอห์ม
วัดค่าความต้านทานระหว่าง E2 - Vcc ได้1.98 K โอห์ม

ถามต่อครับ ทำไมถึงวัดค่าได้ไม่เท่ากันครับ
ผลเป็นไงบ้างแล้วครับ สำเร็จไหม รอฟังผลครับ
Eak239 is offline  
The Following User Says Thank You to Eak239 For This Useful Post:
CHAI-ENERGY-DEDE (24-08-2015)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:14


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels