ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Talk
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ

 
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 17-05-2012, 09:13   #21
somtao
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว somtao
 
วันที่สมัคร: Jan 2010
Car Brand: Nissan Frontier ปี2000(อดีต)
Engine Type: 1JZ-GTE VVTi ETCS-i
ที่อยู่: แหลมบัง ชลบุรี
อายุ: 45
กระทู้: 2,201
Thanks: 4,030
Thanked 2,154 Times in 1,103 Posts
คะแนน: 18 somtao is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน AIM ถึง somtao ส่งข้อความผ่าน Yahoo ถึง somtao
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ dusitllm อ่านกระทู้
มีท่านใดแวะไป เซียงกงวังน้อยบ้างครับ เพราะอยู่ขอนแก่น ถ้าไปซื้อคงเลือกวังน้อย เลยไปอีกก็รังสิต
1 gte ปลั๊กหนา และ vvti
2j vv ทำไมถึงถูกกว่า 2j ครับ
ถ้าวาง 2j vv แล้ว จะประหยัดเงินกว่า 2j ไช่ใหมครับ
ขอตอบข้อ 2 นะคัฟ...สาเหตุที่เครื่อง 2J-VVTi ถูกกว่าเพราะต้องใช้แก้สหัวฉีดเท่านั้น ซึ่งราคาแก้สหัวฉีดชุดนึงก็4-5หมื่นบาทกันเลยทีเดียว (แต่ถ้าแก็สมิกซ์ก็จะไม่เกิน 25,000 ก้อสามารถติดตั้งได้แล้ว) ส่วนน้ำมันเครื่องขั้นต่ำก้อต้องกึ่งสังเคราะห์ เพราะมีระบบVVTi...ส่วนน้ำมันเกียร์ก็ต้องเป็นเกรด T-IV ที่มีราคาแพงกว่า Dexron หลายเท่าตัว และอีกอย่างคือการวายริ่งสายไฟต่างๆเครื่องVVTi ยังมีช่างที่เก่งๆน้อยกว่า ดังนั้นคนส่วนมากจึงตัดสินใจวาง 2JZ-GEแม้จะมีกำลังน้อยกว่า 20แรงม้า...แต่เครื่องVVTi จะมาได้เปรียบตรงความประหยัดและความสดกว่าของตัวเครื ่อง จึงหมดปัญหาไปในเรื่องอะหลั่ยต่างๆ
__________________
อดีตเจโบ วีวีเดิมๆ+HKS SLD Type II

GAS AG+Magic III By KKS คลองสาม

Engine Service By "ช่างรส แปดริ้ว"084-9457249


รับผลิตชิ้นส่วนรถยนต์(Press) ชิ้นส่วนเครื่องใช้ไฟฟ้า งานชุบสี งานเชื่อม พ่นทราย

รับงานขายฝาก เขตกรุงเทพ-ชลบุรี รับจัดสรรค์ จัดหาที่ดินนิคมปิ่นทอง บ่อวิน อีสเทริ์น เหมราช แหลมฉบัง พื้นที่สีเขียว สีม่วงมีหลายแปลง
สนใจติดต่อ 099-1693993,082-2957897/เต๋าซัง (ตลอด24ชม.)
somtao is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 8 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post:
Applestar (29-05-2012), golfbrutal (17-05-2012), idea_nova (22-05-2012), nanid (07-06-2012), nsr150 (20-05-2012), pattapong (17-05-2012), sompol (18-05-2012), tfr_jz (19-05-2012)
 



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML ใช้ได้
กระโดดไป


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 21:03


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels