ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ประหยัดหรือไม่ขึ้นกับเท้าเราครับ แต่ที่แน่ๆปลายไม่เหี่ยวแน่ ถ้าหม้อต้มถึงและจูนถึงครับ
![]() http://www.clubjz.net/showthread.php...825#post680825 |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2009
Car Brand: VOLVO 940
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: chaing rai
กระทู้: 22
Thanks: 24
Thanked 24 Times in 11 Posts
คะแนน: 0
![]() |
![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Old Full Member
|
ตามที่เคว่าครับ ผมว่ามันไม่เหมาะสมเลยครับ
1. เฟืองท้ายต่ำไป ทำให้ต้นอืด ต้องเหยียบเลย => กินแน่นอน (แต่ปลายไหล ทางไกลประหยัด) 2. ท่อใหญ่ไป สำหรับ 1J-GTE เดิมๆ เกียร์ Auto ผมว่าหาพักกลางใบใหญ่ๆ ใส่เยื้องมาใส่ น่าจะช่วยได้เยอะนะครับ (ปัจจุบันนี้ท่อดังมากเลยใช่ไหมครับ ยิ่งตอนออกตัว น่าจะเสียงเหมือนเรือเลยนะครับ ^_^) 3. ติดหัวฉีด ผมว่าจะได้ในเรื่องของขับแล้วเหมือนน้ำมันนะครับ อัตราเร่งจะดีกว่า เนียนกว่า ถ้าไม่กดเพลิน ก็คงประหยัดขึ้นเยอะ ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to pooturbo For This Useful Post: | tfr_jz (10-05-2012) |
![]() |
|
|