ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Hilux 2Runner By หนุ่มJZN90 Tel.0816100112
Engine Type: 3S-FE
ที่อยู่: นนทบุรี
อายุ: 52
กระทู้: 196
Thanks: 0
Thanked 72 Times in 48 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ต้องตัดทั้งหัวฉีดและติ๊กครับ
ผมใช้ sw ธรรมดา ช่างใช้ Relay 2 ตัว ตัดหัวฉีดและ ติ๊ก เวลาเปลี่ยน จาก น้ำมันเป็นแก๊ซ สะดุดเล็กน้อย เปลี่ยนแก๊ซเป็นน้ำมันก็ สะดุดเล็กน้อย กรณี เปลี่ยน แก๊ซเป็นน้ำมันแล้ว วูบรอบตกมาก น่าจะเกิดจากหัวฉีดรั่วหรือไม่มี่การกักน้ำมันรอไว้ใ นรางหัวฉีดครับ ถ้าระบบสมบูรณ์ทั้งน้ำมันและแก๊ซ รอบเดินเบาก็เปลี่ยนไปมาได้ครับไม่ดับ นี่คือความรู้เดิมนะครับผมขายรถไปแล้ว |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
ถามการทำงานของขา FC (circuit open relay) | mr.tu | ClubJZ! Useful Information | 11 | 13-03-2012 15:28 |
ถามเรื่อง การเดินท่อแก็ส ของ 6สูบครับ | vampire258 | ClubJZ ! GAS | 4 | 24-09-2009 09:47 |
ถึงผู้รู้ relay ปั้มติ๊ก 2j turbo | @ak@ | ClubJZ ! GAS | 2 | 31-10-2007 07:58 |