ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
#30 |
|
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota tiger 4wd
Engine Type: 1Jz gte
ที่อยู่: ประทุมธานี
กระทู้: 46
Thanks: 114
Thanked 42 Times in 25 Posts
คะแนน: 0
![]() |
1j bo โล 2 บาทครับ แต่ชอบเลขตัวนี้เพราะ เข้าใจว่ามันพอดีสำหรับการแฟด และเครืองไม่ไปก่อนเวลาอันควรครับ คิดเองนะครับไม่มีความรู้อะไร เคยประยัดกว่านี้อยู่ที่ 1.7 แต่ไม่ชอบกลัวเวลาขับทางไกลๆ บ่อยๆกลัววาวล์จะทรุดเร็วกว่าปกติ ก็เลยจูนไห้ขึ้นมาอีกนิดอยู่ที่ 1.8-2 บาทครับ กดต่อเนื่อง 2บาท ไปเรื่อยๆ 1.8 ครับ แค่นี้ก็ไม่ต้องไปยุ่งกับมันอีกนานครับ เป็นแนวความคิดส่วนตัวครับผม ![]() |
|
|
|
|
|