ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Dec 2011
Car Brand: A31จักรยานTWIN JET
Engine Type: 2JZ GE VVT-I AUTO 5SPEED
ที่อยู่: udonthani
กระทู้: 29
Thanks: 1,176
Thanked 25 Times in 19 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ระบบเกียร์ถ้าขับแบบช้าๆ แทบไม่รู้เลยว่ารถเปลี่ยนเกียร์แล้ว แต่ได้ลองกดดูในระยะ500เมตร(รถเยอะ) ประมาณ2-3รอบก็รู้สึกได้เมื่อรถเปลี่ยนเกียร์ แต่ งง อยู่ีที่เวลา"คิกดาวว์" ทำไมรอบเครื่องกวาดไปถึงซะ9000รอบเลย(ที่หน้าปัท รอบเครื่องมีสูงสุดที่9000รอบ) ผมเลยถามช่าง ช่างให้คำตอบว่า หน้าปัทม์ต้องใส่กล่องแปรงเพิ่ม *ผมได้เปลี่ยนตัวหน้าปัทม์ด้วย แต่ไม่รู้ว่าช่างเอาของรถอะไรมาใส่* เรื่องความร้อนหลังจากที่ได้ลองกด ประมาณ2-3รอบเข็มเกจ์ความร้อน อยู่ที่ครึ่งของครึ่งของมาตรวัดความร้้อน ส่วนความเร็ว ยังไม่ได้กดหนัก เลยยังไม่ทราบว่าจะตัดที่180หรือป่าว เคยคุยกับช่างเรื่องนี้อยู่เหมือนกัน ช่างบอกว่าตัวเกียร์AUTO5speed จะไม่ตัด จริงเท็จประการใดยังไม่ทราบ คงต้องลอง จากข้อมูลเบื้องต้นนี้ รถผมน่าจะมีความผิดปกติมากหรือน้อยแค่ไหนครับท่าน??? |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to A31@udon For This Useful Post: | somtao (30-01-2012) |
|
|