 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ JZ! ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  07-01-2012, 22:43 | #11 | 
| Senior Member วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: mitsubishi Benz nissan toyota Engine Type: 4d56 1jz-ge   1jz-gte 2jz-gte   ca18det   4ag ที่อยู่: nakhornsawan 
					กระทู้: 112
				 Thanks: 147 
		
			
				Thanked 382 Times in 79 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   |  มีพี่ร้าน...เค้าเพิ่ง ไปเอามาสดๆร้อนๆ จากบางนาสวยมากมาย E8แคร้งหลัง ด้วย 35000-36000 เอง  เอาแล้วไงมันเริ่มระบายแล้วไง น้ำลายไหล เดี๋ยวต้องแอบย่องไปดูมั่งแล้วE8 เนี่ย รอราคาลง อีกเรื่อยๆครับ มันขึ้นได้ไม่นานหลอกครับ เดี๋ยวก็ลง คนเริ่มโล่งโหลงเหลงอิ่มตัวกันแล้ว บ้างก็ไม่มีกำลังจะซื้อ(เงินเริ่มฝืดแล้ว) เดี๋ยวก็ปรับราคาลงมาให้เราได้ซื้อเองครับ  ทนใช้เครื่องเก่าต่อไปอีกนิด คาดว่าอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า น่าจะลงมาแตะที่เพดาน 26000-32000 ตามสะภาพครับ เอิกๆ ถ้าไม่ลงมันก็นั่งเหงาอ่ะครับเพราะคนเริ่มไม่มีกำลัง  จะซื้อ เริ่มเงียบๆแล้ว เดินแบบสะบายๆ หาที่จอดรถง่ายกว่าช่วงต้น-กลางปีที่แล้วมาก   แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย Eak239 : 07-01-2012 เมื่อ 23:00. | 
|   |   | 
| The Following 11 Users Say Thank You to Eak239 For This Useful Post: | 
| 
 | 
 | 
