ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#23 |
Member
วันที่สมัคร: Sep 2007
อายุ: 51
กระทู้: 29
Thanks: 28
Thanked 155 Times in 18 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอความเห็นกันนิดนึงครับ กะว่าจะแปลงบางอย่างที่อยากทำ ตามรูปน่ะครับ
-หน้ากระจังของเดิมผมมันไม่ค่อยสวย แตกๆหักๆ ยังไม่หามาเปลี่ยน แต่นึกสนุกจะแปลงนิดหน่อย ให้ดูคมกว่าแบบเดิม -ดึงโป่งด้านข้างโดยใช้แก้มเดิมดึงออกมา ให้รับกับช่วงล่างที่กว้างกว่าของเดิมข้างละนิ้วกว่า ๆ แล้วแถมจะใส่ล้อหน้ากว้าง9นิ้ว ลองเอามาเทียบแล้วล้นออกมาจากซุ้มข้างละ2นิ้ว....... . ![]() ดึงออกมาทั้งโป่งจะคล้ายๆรถอเมริกันที่แก้มข้างมักจะ กว้างกว่าหัวเก๋ง -ด้านหลังก็จะทำเป็นกระบะโป่งล้อให้รับกับแก้มหน้าไปเ ลย ไม่ได้เน้นบรรทุกอยู่แล้ว เอาหล่อเฉยๆ ตามรูปเอารูปรถทรงเดิมมาเทียบกับที่แปลงแล้ว แปลงด้วยโปรแกรมPaintกุ๊กไก่ บวกกับฝีมือกราฟฟิกระดับลูกเจี๊ยบ ออกมาได้แค่นั้นล่ะครับ....... ![]() คงดูเป็นแนวทางที่จะทำพอได้....ควรปรับปรุงยังไงโปรด ชี้แนะด้วยครับ..... ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย jzx : 30-12-2011 เมื่อ 18:41. |
![]() |
![]() |
|
|