ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ถ้าตอนวิ่งน้ำมันเป็นปกติแล้วมั่นใจว่าหัวเทียนใหม่ ลิ้นปีกไม่สกปรก ก็ต้องมาไล่ระบบแก๊สครับ
1j โบ รูหัวฉีดต้อง 2.8 - 3.0 เป็นปกติ หม้อต้มใช้ของยี่ห้ออะไร รุ่นอะไร รองรับแรงม้าได้ถึงจริงหรือไม่? ท่อทองแดงที่เดินมากี่มิล ที่ดีควร 8 มิล? ที่เหลือก็ไล่ท่อแก๊สว่าเดินมาถูกต้องรึเปล่า? ถ้าทุกอย่างพร้อม ก็จุนใหม่ครับ ถ้าจุนไม่หายลองเปลี่ยนมือจูนครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย BirdyReds : 15-12-2011 เมื่อ 15:13. |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BirdyReds For This Useful Post: | nat_au1 (12-05-2014) |
|
|