ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 37
กระทู้: 10
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แนะนำหน่อยครับ มิกเซอร์แก็สเจโบ
ตามในรูปนะครับ เจาะแก็สเข้าที่ท่ออินเตอร์อยากทราบข้างในท่อต้องฝัง มิกเซอร์เข้าไปหรือป่าวครับ หรือว่าเจาะทำเกลียวแล้วต่อท่อใส่สายเฉยๆ แล้วเจาะท่อแก็สเข้าระหว่างหน้าลิ้นกับเจาะที่ท่ออิน เตอร์ตามรูปแบบไหนดีกว่าครับ แล้วถ้าเจาะหน้าลิ้นตรงปีกผีเสื้อข้างในต้องฝังมิกเซ อร์ด้วยหรือป่าวครับ อีกอย่างท่อน้ำที่จะเอามาเข้าหม้อต้มของเครื่องเจโบม ีตรงไหนบ้างครับ ท่านใดทราบก็ช่วยแนะนำด้วยครับพยายามหาแล้วเจอแต่ ไม่ใช้มิก ขอบคุณล่วงหน้าด้วยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to somtao For This Useful Post: | shocksenser (13-11-2011) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 37
กระทู้: 10
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ใช้ระบบดูดทำไมต้องฝังหัวฉีดแก็สด้วยครับหรือว่าล้อเ ล่นเอาแบบฝังหัวฉีดน้ำมันเพิ่ม แล้วตกลงฝังมิกซ์ไว้หน้าลิ้นกับไว้ในท่ออินเตอร์แบบไ หนดีกว่าครับ ถ้าตามในรูปเจาะที่ท่ออินเตอร์เค้าจะยัดมิกเข้าไปยัง ไงอ่ะครับท่าจะลำบากมากท่อมันยาวแล้วโค้งด้วย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
ถ้าคุณไม่เจาะฝังเจ๊ทแล้วแก็สมันจะเข้าในท่อร่วมได้ไ งล่ะคัฟ....เห้อ....ผมว่าให้ร้านที่มีประสบการณ์ทำดี กว่านะคัฟ เพราะคุณเองผมคิดว่าไม่น่าเคยเป็นช่างมาก่อน ผมกลัวจะได้ไม่คุ้มเสียน่ะ..... ![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Oct 2007
อายุ: 37
กระทู้: 10
Thanks: 5
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ก่อนอื่นขอขอบคุณนะครับที่แนะนำแต่ที่ผมถามกับตามในร ูปที่แนบมามันเป็นระบบดูด หรือ แบบMIXER ซึ่งจะใช้มิกเซอร์เป็นตัวดูดแก็สเข้าไปในท่อร่วมไอดี แล้วที่พี่แนะนำให้ฝั่งมิกไว้หน้าลิ้นซึ่งถ้ามีมิกแล ้วก็คือระบบดูดแล้วพี่จะให้เจาะท่อไอดีฝังหัวฉีดอีกท ำไมเพราะฝังหัวฉีดก็คือระบบหัวฉีดไม่ใช่หรอครับ ถ้าเป็นระบบหัวฉีดแล้วจะต้องใช้มิกทำไม ผมเป็นช่างครับแต่ก็ไม่ได้เก่งอะไรมากส่วนตัวไม่เคยต ิดระบบหัวฉีดแต่ระบบดูดหรือมิกเซอร์ทำอยู่ประจำ ก็เลยแค่สงสัยว่าจะวางมิกเซอร์ตำแหน่งไหนอย่างไรเท่า นั้นเอง ไม่ต้องใช้หัวฉีดหรือเจ็ทที่ว่ามา ผมถามเข้าใจยากหรอครับขอโทษด้วย ยังไงก็ขอบคุรที่แนะนำครับ จากที่ว่า....เห้อ.....ผมว่าถ้ามันลำบากใจขนาดนั้นพี ่ไม่ต้องตอบผมก็ได้นะครับรอท่านอื่นที่ยินดีมาตอบก็ไ ด้ครับ
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย shocksenser : 13-11-2011 เมื่อ 11:54. |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ส่วนมากฝั่งมิกหน้าลิ้นครับ สะดวกกว่า
เห็นใช้ขนาด 30-32 มม ครับ
__________________
![]() TUNE BY KONG Click here >>> ธนพัฒน์แบตเตอรี่ นวมินทร์ ราคาถูก สนใจสอบถามได้ 086-6632557,089-4424488 |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to vampire258 For This Useful Post: |
![]() |
#7 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to somtao For This Useful Post: | rukarit (16-11-2011), shocksenser (14-11-2011) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
แนะนำหน่อยครับ | LOMTAI | ClubJZ ! Talk | 1 | 03-08-2016 17:35 |
w126 อยากติดแก๊ส ครับ แนะนำหน่อยครับ | Gondora | ClubJZ ! GAS | 3 | 12-12-2011 20:55 |
ไฟโอเวอร์ไดฟ์กระพริบ | ClassicJet | ClubJZ! Useful Information | 2 | 01-01-2010 15:00 |
เพื่อนๆ ช่วย แนะนำหน่อยครับ 1j เดิม | taku_mi | ClubJZ ! GAS | 5 | 26-06-2008 22:09 |
อยากติด Lpg แนะนำหน่อยครับ | x_men1821 | ClubJZ ! GAS | 3 | 02-01-2008 20:47 |