ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following 4 Users Say Thank You to joeyb870 For This Useful Post: |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
ย้ายมาอู่เอกวายริ่ง ลาดพร้าว 71 โดยรถสไลด์ จัดหั้ยโดยน้องขุนอีกแล้วคับท่าน
![]() ![]() กรอบไฟท้ายเดิม เลนส์Skyline+LED Sabelt 4 จุด พาดไว้ก่อน ขู่พี่จ่า เด๋วว่างๆค่อยยึด ![]() กระจกมองหลัง Hella Flushตามเทรนด์เด็กเมกา เดือดร้อนคุณน้าชายหิ้วมาให้ สวิชติดเกือบหมดแระ เปิดไรมั่งม่ายรู้ ต้องมาไล่อีกรอบ ![]() สายไฟเยอะมาก จ้างเค้าทำดีที่สุด ราคามิตรภาพ ช่างเอกอัธยาศัยดี ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2010
Car Brand: BMW 2002
Engine Type: 1 UZ-FE
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 105
Thanks: 96
Thanked 319 Times in 69 Posts
คะแนน: 15
![]() |
เย้ๆๆๆวายเสร็จแล้ว ว่าจะรอทำท่อแต่เป็นโรคกัวน้ำ กลับไปตั้งหลักก่อนดีกว่า คราวที่แล้วหลุดจากบางบัวทองมาได้ อย่างหวุดหวิด ตอนนี้ที่อู่ที่บางบัวทองถึงคอกันแล้ว สู้ๆนะครับ
![]() ![]() หลังจากที่ไม่ได้ขับคันนี้มา 10 เดือน จากรถเดิมๆ แปลงร่างมาเป็น Rat Rod แต่ด้วยความเชื่อมั่นในฝีมือช่างไทยที่แปลงทุกอย่างใ ห้ตามจินตนาการ ระบบขับเคลื่อน ระบบเบรค ระบบควบคุม(แร็คพวงมาลัย) ขับออกมาจากอู่ช่างเอกดื้อๆเลย ศรัทธาล้วนๆ(ตังหมดนั่นเอง) ออกมาจากอู่ มานเลียวได้ เดินหน้าถอยหลังไม่มีปัญหา เบรคก้อโอนะ เจอรถติดในซอยเล็กๆ เบาไม่ดับ แม่เจ้าโว๊ย เสียงดังมากผ่านตรงไหน ผู้คนหยุดทำงานหันมามอง นี่มันบีเอ็มหรือเทรกเตอร์ฟ่ะ ไม่กล้าอยู่ในเมืองนานกลับรถได้รีบขึ้นทางด่วนเลย โอ้วยูแซ่บจิงจัง เสียงเครื่องคำรามจนคนขับหน้าบานเป็นกระด้ง ยิ่งตอนคิกดาว โอ้วแม่จ้าววว โค ตะ ระ ดังมากกก อ้าวไฟน้ำมันเตือน แวะเติมน้ำมันก่อนดีกว่าลงทางด่วนเจอปั้มตราดาวเบนซิ น 95 จัดมาเติมไปพันเจ็ดแอบล้นนิดๆกลับขึ้นทางด่วนเริ่มคุ ้นมือ ลองอัดเล็กๆดูหน่อย และแล้ว.... เค้าไม่ให้โทรศัพท์เวลาขับ จอดๆๆๆ ![]() ![]() ซักพักมีคนสนใจแวะมาทักทาย ![]() ใจง่ายเนอะ ไปกับเค้าด้วย |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Senior Member
|
....
....... |
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Member
วันที่สมัคร: Nov 2010
Car Brand: BMW E21 & MightyX 2แถว
Engine Type: 1G-GE & 1JZ-GE
ที่อยู่: คลองสาม-เมืองลำปาง
กระทู้: 15
Thanks: 46
Thanked 4,294,967,277 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
น้าครับอยากรู้จังเลยโปรเจกนี้มีค่าเสียหายประมาณเท่ าไร
![]() ![]() ![]() ![]() จะเอา E21 ไปโดนบ้าง |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|