ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Full Member 2557
|
อ้างถึง:
![]() ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Jul 2010
Car Brand: ISUZU TFR
Engine Type: 2 JZ GE ฝาดำ
ที่อยู่: PATTAYA
กระทู้: 19
Thanks: 1
Thanked 22 Times in 14 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
![]() |
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to มังกรทอง 2 J For This Useful Post: | tfr_jz (02-06-2012) |
![]() |
#3 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: nissan
Engine Type: 2 j vvt-i
ที่อยู่: cm
กระทู้: 24
Thanks: 12
Thanked 11 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ในความคิดผมว่าน่าจะอยู่ที่ระบบระบายความร้อนนะคับ
รองหาช่างทางด้านงาน(แก้) ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to bank2657 For This Useful Post: | tfr_jz (09-04-2012) |
![]() |
#4 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
ลองเช็ค ระบบ ระบายความร้อนก่อนเลยครับ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2009
Car Brand: Isuzu
Engine Type: 1J-GE-vvti
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 41
Thanks: 7
Thanked 33 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Isuzu Cameo + 1JZ-GE_VVTI + GAS MIXer
รายการที่ผมแก้ไขครับ ๑. หม้อน้ำขนาดเดิม แต่เปลี่ยนเป็น ๒ ช่อง ๒. พัดลมดูด ๑๒ นิ้ว ๒ ตัวหลังหม้อน้ำ ๓. พัดลม ๘ นิ้ว เป่าหน้าหม้อน้ำด้านล่าง (ออยล์เกียร์เป็นแบบฝังใต้หม้อน้ำ) ตอนแรกยังไม่ใส่เวลารถติด หรือขึ้นทางชันเกียร์ร้อน ๔. เปลี่ยนหัวเทียนเย็นขึ้น ๑ เบอร์ จากเบอร์ ๕ เป็นเบอร์ ๖ แต่อันนี้ผมไม่แน่ใจว่าทำให้ความร้อนลดลงหรือเปล่า โทรถามช่างเค แกแนะนำมาสำหรับรถใช้แก๊สครับเลยเอาสบายใจเปลี่ยนไปเ ลยดีกว่า ทั้ง ๔ ข้อผมมาทำใหม่เองหลังจากวางเครื่องเสร็จแล้ว เพราะเจอปัญหาความร้อนในช่วงแรกเหมือนกัน หลังจากทำเสร็จก็ไม่มีปัญหามากวนใจอีกเลย เดือนหน้าก็ครบ ๒ ปีแล้วกับเจ้า เจแซทวีวีทีไอบวกแก๊สมิกของผม ![]() ที่ผมเคยไปมานะครับ ๑. ขึ้นวังน้ำเขียวด้านสระบุรี ทะลุไปด้านปราจีน ๒. ขึ้นอุทยานแห่งชาติพุเตยขึ้นฝั่งทางออฟโรด ลงทางธรรมดา ๓. ไปบ้านที่อุดร ต่อไปสุรินทร์ กลับกรุงเทพฯ หรือ ไปสุรินทร์ ต่อไปอุดร กลับกรุงเทพฯ ปีละ ๓ ถึง ๔ ครั้ง ครับ วิ่งความเร็วเฉลี่ย ๑๐๐ ถึง ๑๒๐ กม/ชม ครับ ![]() ![]() ![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ทวิท : 05-10-2011 เมื่อ 07:03. |
![]() |
![]() |
The Following 3 Users Say Thank You to ทวิท For This Useful Post: |
![]() |
#6 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15
![]() |
อ้างถึง:
อยากทราบ รายละเอียดหม้อน้ำ ตอนนี้ไม่มีปัญหา หรอกหน้าแต่อยากเปลี่ยนหน่อย เพราะช่างเคยบอกไว้ว่าหม้อน้ำเดิมพอเอาอยู่ แต่เปลี่ยนใหม่ก็จะดีกว่า แนะนำร้านยิ่งดีน้า |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|