ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 20
Thanks: 6
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
@@ถามเรื่องแรงดันหม้อKME Goldใน1เจโบต้องตั้งไว้เท่าไหร่ครับ@@
ถามเรื่องแรงดันหม้อKME Goldใน 1เจโบ ชุดแก๊ส AC ต้องตั้งไว้เท่าไหร่ครับ และขอทราบขนาดรูหัวฉีดด้วยครับว่าใช้กี่มิล รถผมเฟืองท้าย 4.1 โบเดิมๆ ตอนนี้ตั้งแรงดันหม้อไว้ 1.3 บาร์ และขนาดรูหัวฉีด 3.0 mm ผมว่ามันออกตัวอืดอ่ะ ไม่ค่อยคล้ายน้ำมัน หรือว่ายังจูนไม่ดีครับ รบกวนพี่ๆช่วยแนะนำผมด้วย
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย golfbrutal : 20-09-2011 เมื่อ 00:59. |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ท่อแป๊ปแก๊สกี่มิลครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 20
Thanks: 6
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
ก็มี 2 หุน 2.5 หุน 3 หุน (อันนี้ไม่ค่อยเห็น)
เพราะดูจากรูหัวฉีดและแรงดันน่าจะพอแล้ว เลยอยากรู้ว่าท่อว่าเล็กไปรึเปล่าเพราะถ้าเป็นเจโบต้ องเป็นแป๊ปใหญ่หน่อย ถ้าแป๊ปใหญ่อยู่แล้วก็คงต้องไปจูนใหม่ครับ คนจูนเก่ง ๆ เค้าจูนได้แรงกว่าน้ำมันอีก แต่ต้องปรับไฟแก่ขึ้นด้วยนะ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย rukarit : 20-09-2011 เมื่อ 05:52. |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 243
Thanks: 2
Thanked 80 Times in 67 Posts
คะแนน: 19
![]() |
รถผม KME gold แป๊บ 8 mm รูหัวฉีด 2.8 แรงดันหม้อต้ม 1.11 บาร์ ครับ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: BMW
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: Nonthaburi
กระทู้: 20
Thanks: 6
Thanked 10 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ปล.แป๊ปนี่หมายถึงท่อทองแดงใช่มั้ยครับ น่าจะ 6 มม.นะครับ แต่แรงดันหม้อต้มไม่มีตกนะครับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย golfbrutal : 21-09-2011 เมื่อ 00:00. |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|