 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  14-09-2011, 06:06 | #1 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: BM จนจน Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง ที่อยู่: บางนา อายุ: 47 
					กระทู้: 89
				 Thanks: 27 
		
			
				Thanked 84 Times in 26 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | ผมก็ใช้อยู่ครับ อยากติดเพิ่มอีกตัวเพราะตอนบูสรู้สึกว่าแรงดันจะตก ที่ตกเพราะตั้งแรงดันไว้แค่ 1 บาร์ครับ ไม่รู้เกี่ยวกันรึเปล่า | 
|   |   | 
|  14-09-2011, 17:16 | #2 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2007 
					กระทู้: 4
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แจ่ม..งั้นหม้อ ใช้เมจิก3.... เหลือแต่หัวฉีดเอาไรดี  | 
|   |   | 
|  15-09-2011, 22:02 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2557 | ผมก็ใช้อยู่ครับ  9เดือนแล้วยังปกติดีอยู่ | 
|   |   | 
|  16-09-2011, 12:08 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: volvo 940 Engine Type: 1jz gte vvti ที่อยู่: ChiangMai 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 40 
		
			
				Thanked 16 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ผมก็ใช้มาประมาณ 1 ปี 20,000 โล ซัดบ้าง ก็โอเคนะครับ แต่ที่แน่ๆ แรงกว่า 91 ที่ติดอยู่ในถังครับ (แต่ก็อย่าให้มีปัญหาเลยครับ) | 
|   |   | 
|  20-09-2011, 20:20 | #5 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: BMW E36 Engine Type: 2JZ GTE ที่อยู่: Thailand 
					กระทู้: 6
				 Thanks: 3 
		
			
				Thanked 2 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | เท่าที่ผมลองใช้มาประมาณ 3 เดือน ก็ดีนะครับไม่เห็นมีปัญหาอะไรเลย แต่ตอนนี้หม้อต้ม Majig iii ของผมมันรั่วซ่ะแล้ว มันรั้วเข้าไปในหม้อน้ำแล้วดันออกตรงที่พักน้ำไม่รู้  ว่าน้ำในหม้อน้ำจะเป็นอะไรรึเปล่า แต่ถ้าเปลี่ยนใหม่มันจะพังอีกไหมครับ  | 
|   |   | 
|  21-09-2011, 19:44 | #6 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Mar 2009 Car Brand: volvo 960 turbo Engine Type: 1jz gte ที่อยู่: ตาคลี อายุ: 45 
					กระทู้: 233
				 Thanks: 74 
		
			
				Thanked 81 Times in 64 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
  | |
|   |   | 
|  14-08-2012, 16:55 | #7 | 
| Senior Member | พี่ๆที่ใช้หม้อต้ม Majig III ตอนนี้ยังโอเค ใช้ได้ดีอยู่มั้ยครับ ผมจะไปเปลี่ยนเป็น Majig III บ้างครับ | 
|   |   | 
|  16-08-2012, 15:46 | #8 | |
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2006 Car Brand: volvo 940 Engine Type: 1jz gte vvti ที่อยู่: ChiangMai 
					กระทู้: 39
				 Thanks: 40 
		
			
				Thanked 16 Times in 9 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 ตอนใช้ เมจิก กดคันเร่งบางครั้งแกสพอบ้าง ไม่พอ(ตัดเป็นแกส) บ้างครับ และกลัวน้ำมาหาแกสด้วยคร้ับ เหมือนคนอื่นเจอ เลยเปลี่ยนไปเลยครับ | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to t_gone For This Useful Post: |  next_fun (20-08-2012) | 
|  20-08-2012, 14:09 | #9 | |
| Senior Member | อ้างถึง: 
 | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| ถามคุณเคครับ..หม้อต้ม Magic III มีปัญหาครับ | Backend | ClubJZ ! GAS | 3 | 16-05-2013 16:24 | 
| หม้อต้ม Magic 3 แก๊สรั่วเข้าระบบน้ำ ครั้งที่ 2 | DarKBJTeam | ClubJZ ! GAS | 20 | 13-07-2012 17:17 | 
| LAMDA MAGIC มันมี program จูนมั้ยครับ | sropas | ClubJZ ! GAS | 1 | 19-07-2008 23:03 | 
