ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Oct 2006
Car Brand: Volvo v70 2.3T
Engine Type: 2.3T
ที่อยู่: นนทบุรี
กระทู้: 73
Thanks: 49
Thanked 84 Times in 43 Posts
คะแนน: 19
![]() |
LAST UP DATE
โฉมหน้า L 200 1 J GTE AG injection boost 1 bar ห้องเครื่อง สายไฟรกไปหน่อย ด้านหน้า หน้า Aristo brake พ่นสี brembo หลัง skyline R 32 รายการที่ทำไป เพื่อเ็ป็นแนวทางกับสมาชิกท่านอื่น 1j GTE auto เครื่องเดิม โบเดิม ปรับบูส 1 บาร์ เบนซิล 95 แก็สหัวฉีด AG หม้อต้ม magic III รอเปลี่ยน KME Gold BOV Blitz gozilla กรองอากาศ HKS inter ร้านพี่เก่ง ทองนพคุณ เดินท่อมิเนียม 2.5 นิ้ว กรองน้ำมันเครื่องแยก ท่อไอเสีย 2.5 นิ้ว เหล็กซิงค์ พักกลางไส้ตรง ปลาย FGK ไส้เยื้อง เงียบ ภายนอก สีทำใหม่ กระจกมองข้างวีโก้ ฝากระโปรงและหน้ากระจัง หุ้มเครฟล่า ช่วงล่าง ล้อ volk CE 28 งานไทย 17 นิ้ว ยาง 215/50/17 เบรคหน้า aristo โช็คหน้า KYB แก็สกระบอกเงิน เบรคหลัง skyline R 32 โช็คหลัง Gabriel Red Carbon E ภายใน พวงมาลัย Nardi จาก subaru ปรับบูสไฟฟ้า Greddy perfec b 2 RSM apexi ปลดล็อค 180 timer HKS เกจ์ apexi boost, water temp,oil press air digital evo แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย nontasit : 04-09-2011 เมื่อ 21:25. |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to nontasit For This Useful Post: | civil van (06-09-2011), tatizoodlor (14-03-2016) |
|
|