ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#1 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: gasoline
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ช่วยด้วยค้าบบ มึนตึ๊บๆ
ผมวาง 2J GE ฝาดำใน W123 เฟืองท้าย 3.69 ล้อขอบ 15 เดิมๆ ติดแก๊สแบบดูด ใช้หม้อต้ม bigas M84 รูมิกซ์ 38 mm อะครับ ถัง 58 ลิตร ตอนเติมบอกเต็มถังแต่ไม่รุว่ากี่ลิตรอะครับ วิ่งได้ประมาณ 200 โล อะครับ คิดว่าเป็นอย่างไรอ่าครับ??? อีกอย่างรอบเดินเบารอบมันสูงอะครับ บางทีรอบก้ต่ำเหมือนไม่คงที่อะครับ เวลาหมุนพวงมาลัยก้สั่นๆบ้าง ตอนจูนแก็สนี่เอาบางๆและนะครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
มิกเซอร์ใหญ่เกิน มีผลกับแรงดูดในรอบเดินเบาครับ เฟืองท้ายไม่เหมะกับเครื่องญี่ปุ่นครับ ต้นอืด ปลายเดิน
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
The Following 2 Users Say Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | Khun_Thian (18-08-2011), kkk (20-08-2011) |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: gasoline
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
แล้วปกติเค้าช้กันเท่าไหร่อะครับรูมิกอะครับ ขอรายละเอียดด้วยนะครับ แล้วของเดิมนี่มีผลต่อการกินแก๊สแบบไหนครับ??
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: ดีแมค4ดอร์ไฮแลนเดอร์
Engine Type: 1 jz gte at ปลั๊กหนา เดิ๊ม เดิม
ที่อยู่: คลองสามรังสิต
กระทู้: 1,296
Thanks: 1,433
Thanked 1,046 Times in 424 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
ลองจับอาการให้ดีกว่านี้อีกทีครับ เช่นรอบเครื่องจริงๆ อยู่ที่เท่าไหร่ อัตราการกินแก็ส ตกกิโลเมตร กี่บาท ฟังดูแล้วน่าจะต้องเก็บรายละเอียดอีกหลายอย่างครับ
__________________
โมดิฟาย อู่ตาเค http://www.clubjz.net/showthread.php?t=27324 จูนโจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=29985 เพาเวอร์ อ.บีเจ http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22 ผลสุวรรณผ้าม่าน http://www.pwfabric.com/ ดูแล้วอ่ะนะ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Benz
Engine Type: gasoline
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 12
Thanks: 0
Thanked 7 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
ปล. 3mm นี่มันเล็กเกินไปนะครับ ^^ |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 1,252
Thanks: 44
Thanked 755 Times in 335 Posts
คะแนน: 20
![]() |
ใหญ่แต่ไม่มีแรงบิด กับเล็กแต่มีแรงบิด จะเลือกแบบไหนครับ มิกใหญ่กับเล็ก เปรียบง่ายๆ เหล้า1แก้ว ถ้าโซดาเยาะจะเปลืองเหล้าไหมครับ โซดาคืออากาศ เหล้าคือเชื้อเพลิง
__________________
ขายน้ำมันเครื่อง LL-Ton Foste Made in usa. มีเกรด 20W50,15W40 บรรจุ1แกลลอน5ลิตรราคา950บาท 1แกลลอนบรรจุ6ลิตร ราคา1100บาท สังเคราห์100เกรด5W50แกลลอน5ลิตรราคา1800บาท แกลลอน6ลิตรราคา2000บาท โทร081-696-6381ชายต้น สนใจคลิก Hilux มาจากคำว่า "highly-luxurious" แปลว่า หรูหราเหนือระดับ JZ_M-039 |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to ชายต้น For This Useful Post: | Khun_Thian (24-08-2011) |
![]() |
#7 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Aug 2009
Car Brand: izusu
Engine Type: 1jz-ge(ฝาดำ)
ที่อยู่: tfr
กระทู้: 18
Thanks: 9
Thanked 13 Times in 6 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|