ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#3 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Nov 2007
Car Brand: ISUZU
Engine Type: 2JZ
ที่อยู่: จอมทอง กรุงเทพฯ
กระทู้: 56
Thanks: 46
Thanked 29 Times in 22 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ตามข้างบนเลยครับ ผมเองก็ติดตามอ่านในบอร์ดนี้ก็ได้ความรู้หลาย ๆ เรื่อง ในส่วนของผมเองใช้น้อยสัปดาห์ละครั้ง หรืออาจมีทางไกลบ้าง ปีวิ่งไม่ถึงหมื่นโล ขับเรื่อย ๆ ไม่เคยอัด ส่วนใหญ่ไม่เกิน 200 โลก็พักเติมแก็สที เลยเลือกใช้ ปตท. กึ่งสังเคระห์ เปลี่ยนที่ 5 พันโลตกปีละ 2 ครั้ง รวมกรองด้วยก็ตกปีละ พันบาท แต่ถ้าเป็น โมบิล ที่เป็นพรีเมียมเกรด 5 ลิตรน่าจะปริ่ม 2 พัน ก็เลยเลือกคบกับ ปตท. มาตลอด แต่ถ้าว่าขับแบบโหด ๆ ก็แนะนำ โมบิลนี่แหละเพราะพี่ๆ หลาย ๆ คนในบอร์ดนี้การันตีกันเลยละ
|
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to rong71 For This Useful Post: | กัมพ์ (19-09-2011) |
|
|