ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 20-08-2011, 23:48   #1
jh2828dd
ClubJZ Full Member 2555
 
รูปส่วนตัว jh2828dd
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17 jh2828dd is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ Eak239 อ่านกระทู้
ช่ายเลยครับน้า ของผมช่างติดแก๊สชุ่ย ระบบน้ำมันสะดุดหมดเลย พาลเปลี่ยน สายหัวเทียน หัวเทียน หัวนกกระจอก กระโหลกสายหัวเทียน คอยหัวเทียน กล่องecu เครื่อง เซนเซอร์ลิ้นเร่ง อ๊อกซิเจนเซอนเซอร์
แอร์โฟร์ ปั๊มติ๊ก กรองเบนซิน กรองอากาศ หัวฉีด ยกราง แมพเครื่อง แล้วมันก็ไม่หายสะดุดครับ ถามกันในเว็บนี้ มีน้าๆมาช่วยปล้ำช่วยตอบกันพักใหญ่ เล่นเอาปวดหัวกันตามๆกัน

อาการน้ำมันสะดุดเป็นหลังติดแก๊สมาได้ราวๆ1-2อาทิตย์ โทรไปหาช่างก็ บ่นอย่างเดียวหาว่าเราไปยุ่งกับระบบมัน เข้าไปจูน2รอบแล้วก็ไม่หายอ้างเป็นที่น้ำมันไม่เกี่ย วกับเค้า ปัดทุกอย่าง แล้วขู่ถ้ารื้อเองจะหมดประกัน

สุดท้ายแล้วผมทนไม่ไหว ไม่โทรไปหาอู่ติดแก๊สแล้วเป็นไงเป็นกัน รื้อดูจบข่าวเจอเลยครับ เป็นที่ช่างติดแกสเดินสายไฟรอดหม้อแบต ทำให้แบตทับสายไฟหักในบางเส้น บางเส้นก็ลงกาวตัวถังเลย แล้วขั้วแบตไปยันฝากระโปงเลย ลื้อดู สายเดินไม่เรียบร้อย มีหักในบ้าง ไม่พันเทปบ้าง รื้อเดินใหม่หายสนิทเลย

แต่ฝากระโปง โกง่ไม่หายครับ เซ็งไปเจอช่างติดversusแย่ๆที่ชัยนาท รู้งี้ไป นครสวรรค์ไม่ก็ทนไปติดที่ศูนย์ที่ กทม ดีกว่า

ติดไรก็ติดไป แต่อย่ามาติด versus แบบผม เวลาจูนต้องซื้อแมพจูนแยกต่างหากอีก 1700-2000 บาท ยี่ห้ออื่นเสียบสายจูนได้เลย versus เทคโนโลยีโคตรเก่าล้าสมัยมากครับ เตือนไว้เป็นอุทาหร
บอกได้มั้ยคับว่าใช้ร้าน นี้ หรือ ป่าว ชื่อร้าน เด่นชัย ป่าวคับ แลวคนทำเนีย เปงเจ้าของร้านหรือป่าว หรือว่าเป็นลูกน้องทำ ถ้าลูกน้องทำละก็ไม่เนียนคับ หุหุ
{ปล.ผมอยู่ตาคลีคับ ส่วนผมติด AG คับ ใช้มาปีกว่าๆๆแลวยังไม่เคยไปจูนเลยคับ กะว่าอาทิตย์นี้จะไปจูนใหม่คับ รู้สึกว่าจะกินแก๊สมาหน่อยแลว หุหุ}
jh2828dd is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
ตระกูลVVTi ทั้งโบและไม่โบขอเชิญร่วมสนทนากันนะคัฟ somtao ClubJZ ! Meeting gallery 994 14-06-2023 19:10


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 16:16


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels