ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2557
วันที่สมัคร: Oct 2006
กระทู้: 47
Thanks: 7
Thanked 39 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เปลี่ยนปั๊มติ๊กในถังมาแล้วมีปัญหามากๆๆๆๆช่วยด้วยคร ับ
เพื่อนๆสมาชิก รถถังกินเจ ช่วยผมแก้ปัญหาเรื่องน้ำมันไหลกลับถังหมด(จอดไว้3ชั่ วโมงไหลกลับหมด) กลับมาสตาร์ทต้องบิดกุญแจนานมาก ถ้าบิดสตาร์ทนานแบตอ่อน ทำให้มีเสียงไดสตาร์ทดังแกล้คๆๆๆๆๆค้างยาวเลย คือว่าโซลินอยสตาร์ทดีดเข้าออกรัวเลย แต่รถไม่ติด ไม่รู้จะไปแก้ไขที่ไหนดีครับแล้วมันเป็นอะไรกันแน่ใค รรู้บ้างบอกผมด้วยนะครับว่าจะต้องดูตรงจุดไหนก่อน
ผมใช้Volvo 960 1J-GEคือว่าผมไปแปลงปั๊มในถังเป็นของ เจโบ แปลงแบบในถังตัวเดียว ==>เข้ากรองเบนซิน ==> และเข้ารางหัวฉีด วันแรกที่ทำเสร็จขับได้ดี แต่เมื่อจอดไม่ทันข้ามคืนน้ำมันไหลกลับถังหมดเลยทำให ้สตาร์ทยากและเครื่องไม่ติด ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
|
|