 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  14-08-2011, 22:30 | #1 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2009 Car Brand: TOYOTA CROWN Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
					กระทู้: 133
				 Thanks: 16 
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 2.ที่ว่าO2Sจะสลับไปมาต้องใช้กล่องหลอกครับสำหรับระบ บดูด 3.อากาศร้อนแก๊สมันบาง จูนใหม่ครับ 4. หัวเทียน ก็น่าจะใช้ครับแต่น้ำมันเครื่องไม่ใช่แน่ สรุปแว่ ต้องไปเช็ค+จูนแก๊สใหม่ครับแบบนี้แก๊สน่าจะรั่ว | |
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post: |  วัช69 (18-08-2011) | 
|  | 
| 
 | 
 | 
