ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Apr 2008
Car Brand: BMW E36
Engine Type: 1J-GTE
ที่อยู่: Bangkok
อายุ: 49
กระทู้: 161
Thanks: 29
Thanked 282 Times in 91 Posts
คะแนน: 18
![]() |
ท่าจะจริงนะครับ !!!
ผมใช้ของ ATX-4 ตอนติดมา ประมาณ 2 อาทิตย์ เกจ์ตัวเล็ก ตรงวาล์วถังเสีย กลับไปแก้ที่ร้าน เปลี่ยนตัวใหม่ ใช้ได้ไม่กี่เดือน เข็มมัน ไม่สัมพันธ์กับระดับไฟที่หน้าปัทม์ เลยกลับไปแก้อีก ทางร้านเขาเลิกติดแก๊สแล้ว ก็พอมีของเก่าๆเก็บไว้ ใช้ได้ไม่กี่เดือน ก็เหมือนเดิมอีก ตอนนี้เลยซื้อมาติดเอง ..เขาเรียกว่า เกจ์ 110 โอห์ม ตัวเล็ก ราคา 250 บาท ..ไม่รู้ว่าจะเสีย วันไหนอีก
|
![]() |
![]() |
|
|