 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  19-07-2011, 00:40 | #1 | 
| ClubJZ Staff Member | แผงแอร์ไม่ต้องย้ายคับ หม้อน้ำแนะนำให้ใ้ช้ของเดิมไปก่อนคับ ใช้พัดลมไฮโดลิก แต่ต้อง มี ทุบพนังห้องเครื่องเข้าไป นะคับ ลองดูคับ มีหลายๆ ท่านที่เล่นมาสด้ากับฟอร์ด ลงเจโบ  พี่โตหนีไปลง2เจโบเลย กลัวขนปุ๋ยไม่ทันใจ  อิอิ 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  19-07-2011, 10:06 | #2 | 
| Junior Member | |
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to Tawichat For This Useful Post: | 
|  19-07-2011, 12:03 | #3 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Jun 2009 Car Brand: FORD RANGER Engine Type: 1JZ GTE-VVTI ที่อยู่: บางใหญ่ 
					กระทู้: 396
				 Thanks: 1,544 
		
			
				Thanked 789 Times in 320 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อยากให้วาง 1เจโบวีวีนะครับ+แก็สหัวฉีดด้วย ทำ2อย่างนี้เตรียมไว้10หมื่นครับไม่เกินนี้แน่นอน(เห  มาะสำหรับแรงแบบเดิมๆจะได้แซงคอมมอลเรล3000เดิมๆได้อ  ย่างสบายๆ+ประหยัดดีด้วยครับ ไม่เหมาะกับที่จะมาโมต่อครับ) แต่ถ้า1เจโบอาจจะไม่ถึง10หมื่นครับ  ผมทุบ2นิ้วเพื่อติดฟรีปั้มครับ | 
|   |   | 
|  19-07-2011, 21:09 | #4 | 
| ClubJZ Full Member 2556 วันที่สมัคร: May 2008 Car Brand: MAZDA Fighter Engine Type: 1J GE 2500 CC. ที่อยู่: สามพราน-ลพบุรี-โคราช 
					กระทู้: 964
				 Thanks: 2,362 
		
			
				Thanked 1,308 Times in 553 Posts
			
		
	 คะแนน: 18   | เอาละซิโชคช่วยจัดให้พี่เขาหน่อย 
				__________________ 2.2 MAZDA BT50 PRO เปลี่ยนรถใจยังรักคลับเจเหมือนเดิม JZ-M_235 http://www.clubjz.net/showthread.php?t=22746 | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to wee18 For This Useful Post: | 
|  19-07-2011, 23:21 | #5 | |
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
   | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: | 
|  20-07-2011, 00:33 | #6 | 
| ClubJZ Staff Member | จัดหนักเลยคับแล้วแต่ ชอลพัดลมแบบ ไหน ... 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  20-07-2011, 19:59 | #7 | 
| ClubJZ Full Member 2557 วันที่สมัคร: Jan 2009 
					กระทู้: 453
				 Thanks: 2,400 
		
			
				Thanked 823 Times in 367 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | |
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to THE MASS For This Useful Post: | 
|  21-07-2011, 00:06 | #8 | 
| ClubJZ Staff Member | 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  21-07-2011, 15:47 | #9 | 
| ClubJZ Full Member 2555 วันที่สมัคร: Oct 2010 Car Brand: Ford Ranger 2004,New Ranger T6 3.2,isuzu dragon eye Engine Type: 1 uz fe - 1 jz gte ที่อยู่: ระยอง ปลวกแดง บ่อวิน 
					กระทู้: 153
				 Thanks: 1,138 
		
			
				Thanked 277 Times in 132 Posts
			
		
	 คะแนน: 16   | สรุปแล้วแบบไหนดีคัป | 
|   |   | 
| The Following 3 Users Say Thank You to chpattana For This Useful Post: | 
|  21-07-2011, 23:11 | #10 | 
| ClubJZ Staff Member | แล้วแต่ชอบ แล้วแต่สูตร ตามร้านเลยคับ ไม่มีอะไรตายตัว ..... 
				__________________ กรูไม่รู้.....   กรูง่วง !!!           | 
|   |   | 
| The Following 4 Users Say Thank You to zain_72 For This Useful Post: | 
|  | 
| 
 | 
 | 
