ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: BMW
Engine Type: 2J GTE
ที่อยู่: pitloke
กระทู้: 34
Thanks: 1
Thanked 23 Times in 12 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ทางร้านถอดอินเตอร์มาใช้ลมเป่าครั้งหนึ่งแล้ว ซึ่งก่อนหน้าตอนยังไม่ถอดมาใช้ลมเป่าควันเป็นไก่ย่าง เลย ตอนหลังควันมีถ้าขับแบบ100-120 แต่ถ้าซัด150-160แล้วควันจะไหล ส่วนเรื่องเฟืองท้ายไม่ทราบเดี๋ยวต้องไปดูก่อนครับ เดี๋ยวจะถ่ายรูปและลงรูปให้ชมครับแต่ขอรอเคลียร์รถก่ อน
e39นี่ขับดีครับแน่นดีแม้ช่วงความเร็วสูง ถ้ายางเดิมช่วงล่างเดิมนิ่มมากครับแต่จะมีปัญหามาตรฐ านที่เกิดประจำและค่าใช้จ่ายที่สูงนิดหนึ่ง |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to kpong For This Useful Post: | somtao (18-01-2011) |
![]() |
|
|