ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ชุด4กับ6สูบ ถ้าหักตัวหัวฉีดและราคาหม้อต้มแล้ว
มันแพงกว่ากันหน่อยเดียวเองครับ เทียบก้บความวุ่นวายแล้วไม่น่าคุ้มครับ แต่ถ้า4กับ8ค่อยน่าคิด:d :d |
![]() |
![]() |
![]() |
#2 | |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
อ้างถึง:
ก็เหมือนกับเครื่องNA ไปลงโบครับไม่มีร้านติดตั้งร้านไหนบอกว่าไม่ดีเลยสัก ร้าน แต่จะรู้มัยว่าการออกแบบระหว่างเครื่องมีturboและเคร ื่องNAมีอารัยแตกต่างกับบ้าง ต้องขออภัยครับถ้าความเห็นนี้ไม่เป็นที่สบอารมณ์บางท ่าน หากความเห็นนี้เป็นความเห็นของผู้ใช้รถไม่ใช้ร้านติด ตั้งฯ ![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17
![]() |
เคยมีคนติดแล้วใช้ได้จริงครับ แต่ค่าวัดรอบของกล่องแก๊สจะเพี้ยน ตอนจูนจะงง ๆ และทำไมไม่หากล่องแก๊ส 3 สูบมาแทนละครับ แต่ไม่รู้ว่าหัวฉีดถ้าต่อขนานกันกล่องแก๊สจะรับโหลดข องหัวฉีดได้รึเปล่าเพราะกระแสมันจะเพิ่มขึ้น 2 เท่า ใช้นาน ๆ กล่องแก๊สจะพังรึเปล่าไม่รู้นะ
แต่ผมคิดว่าลงทุนติดดีกว่าไหม จะได้ไม่ต้องมาคิดให้ปวดขมับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
2JZ vvti สมารถใช้น้ำมัน E20 ได้ไหม | lizerblack | ClubJZ ! Talk | 2 | 06-07-2018 17:12 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
1j vvti ติด ngv ได้ไหม | mart | ClubJZ ! GAS | 7 | 07-05-2008 09:45 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |