ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! GAS
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 22-06-2011, 07:30   #1
BP4M40
ClubJZ Old Full Member
 
รูปส่วนตัว BP4M40
 
วันที่สมัคร: Mar 2008
Car Brand: อีซูซุ ไฮแลนเด้อ
Engine Type: โบวีวี ประหยัดซะที่ไหน
ที่อยู่: เมืองกล้วยไข่
กระทู้: 41
Thanks: 43
Thanked 85 Times in 27 Posts
คะแนน: 0 BP4M40 is on a distinguished road
ชุด4กับ6สูบ ถ้าหักตัวหัวฉีดและราคาหม้อต้มแล้ว
มันแพงกว่ากันหน่อยเดียวเองครับ เทียบก้บความวุ่นวายแล้วไม่น่าคุ้มครับ แต่ถ้า4กับ8ค่อยน่าคิด:d :d
BP4M40 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to BP4M40 For This Useful Post:
borancar (28-06-2011), keng_ap (24-06-2011)
เก่า 25-06-2011, 00:51   #2
nick p-car (JZ)
Senior Member
 
รูปส่วนตัว nick p-car (JZ)
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16 nick p-car (JZ) is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ BP4M40 อ่านกระทู้
ชุด4กับ6สูบ ถ้าหักตัวหัวฉีดและราคาหม้อต้มแล้ว
มันแพงกว่ากันหน่อยเดียวเองครับ เทียบก้บความวุ่นวายแล้วไม่น่าคุ้มครับ แต่ถ้า4กับ8ค่อยน่าคิด:d :d
สำหรับคนเจ้าของรถไม่คุ้มแน่ครับ แต่ถ้าสำหรับร้านติดตั้งคงจะไม่สนใจครับคุ้มไม่คุ้มม ันเป็นอีกเรื่องนึง งานนี้สำหรับคนชอบลองครับ
ก็เหมือนกับเครื่องNA ไปลงโบครับไม่มีร้านติดตั้งร้านไหนบอกว่าไม่ดีเลยสัก ร้าน แต่จะรู้มัยว่าการออกแบบระหว่างเครื่องมีturboและเคร ื่องNAมีอารัยแตกต่างกับบ้าง
ต้องขออภัยครับถ้าความเห็นนี้ไม่เป็นที่สบอารมณ์บางท ่าน หากความเห็นนี้เป็นความเห็นของผู้ใช้รถไม่ใช้ร้านติด ตั้งฯ
nick p-car (JZ) is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 2 Users Say Thank You to nick p-car (JZ) For This Useful Post:
borancar (28-06-2011), BP4M40 (01-07-2011)
เก่า 25-06-2011, 06:38   #3
rukarit
Junior Member
 
รูปส่วนตัว rukarit
 
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: BM จนจน
Engine Type: เจโบ-พังลูกนึง
ที่อยู่: บางนา
อายุ: 47
กระทู้: 89
Thanks: 27
Thanked 84 Times in 26 Posts
คะแนน: 17 rukarit is on a distinguished road
เคยมีคนติดแล้วใช้ได้จริงครับ แต่ค่าวัดรอบของกล่องแก๊สจะเพี้ยน ตอนจูนจะงง ๆ และทำไมไม่หากล่องแก๊ส 3 สูบมาแทนละครับ แต่ไม่รู้ว่าหัวฉีดถ้าต่อขนานกันกล่องแก๊สจะรับโหลดข องหัวฉีดได้รึเปล่าเพราะกระแสมันจะเพิ่มขึ้น 2 เท่า ใช้นาน ๆ กล่องแก๊สจะพังรึเปล่าไม่รู้นะ

แต่ผมคิดว่าลงทุนติดดีกว่าไหม จะได้ไม่ต้องมาคิดให้ปวดขมับ
rukarit is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
2JZ vvti สมารถใช้น้ำมัน E20 ได้ไหม lizerblack ClubJZ ! Talk 2 06-07-2018 17:12
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti NUM999 ClubUZ ! Talk 48 16-06-2013 08:27
1j vvti ติด ngv ได้ไหม mart ClubJZ ! GAS 7 07-05-2008 09:45
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? apinui ClubJZ ! GAS 13 25-10-2007 12:29


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 08:15


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels