ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! D.I.Y. ไม่ต้องพึ่งช่าง เราก็ทำได้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
17-06-2011, 15:03 | #11 |
ClubJZ Full Member 2556
|
ทวนความจำ Specifications
Engine 2 JZ GTE 3,000 CC Manual 5 speed Os Giken 3 plates Limited slip differential 4.1 Break Brembo r32 Boss 044+2 and A tank Automotive regulator Greddy Westgate type C Greddy sparking plug no.9 Fuel injection 850 CC Map 3.0 Bars Engine Pulley AEM Sprocket HKS HKS Camshaft 280 Turbo Greddy T88 38GK Intercooler Apexi Oil Cooler เสี่ยเก่ง Air Filter K&N 95 Octane only น้ำมันเครื่อง Sunoco เสี่ยเก่ง เท่านั้น Electronic F-Con V pro 3.24 Tuned by Ball Original Data HKS Cam 2 Deffi Hud STRI Gauge for Exhaust temp Profec B Spec II Water/Methanol Injection AEM 1 Set of Cobalt Gauge of Auto meter consist with Oil Temp, Water Temp, Rev Speed, Boots gauge, Oil Pressure, fuel pressure A/F Auto meter ยาง Nitto Invo หน้า 235/40/18 หลัง 275/35/18 Hi Boots 1.5-1.8 เกินนี้ พัง Low 1.2 ความเร็วสูงสุดที่ทำได้ 285km ม้าเหรอ 861 นานมาแล้ว แรงบิด จำไม่ได้ครับ อัตรากินน้ำมันประมาณ 3.5 กิโลเมตร/ลิตร "จริงๆ สาบาน แดรกชิบหายเลยครับ" ประวัติ1. ที่ 3 งานแกรนด์ครั้งทื่ 2 คนอื่นขับ ผมป่าว 2. เครื่องพังครั้งที่ 1 ขณะจูน 3. เครื่องพังครั้งที่ 2 งานแกรนด์ 4. พังลูกแตก ยกท่อนบนใหม่ 5. อะไรพังนี่หล่ะ ยกท่อนบนใหม่อีกรอบ 6. พังอีกที ชาร์ฟละลายงานแกรนด์ (จำได้ไหม) ยกใหม่กะน้าเค 6. พังระหว่างทางเป็นระยะ 7. ตอนนี้ ไม่ค่อยพังแล้ว ยังไม่พัง และพอที อย่าพังเลย 8. ไม่มีประวัติดีๆควรอวด เพราะหนักไปทางพังตลอด 9. อ้อ.. มีอีก ไปขาเดียว สมุย กรุงเทพ น้ำมัน สี่ถังเต็มๆ ( รู้งี้ นั่งเครื่อง Business ไปยังดีกว่า) 10. เคยวิ่งแบบซัดแหลก 60 กม. น้ำมัน หมดถัง เชื่อผมมั้ย ข้อดีทำหมดแล้วครับ ตอนนี้ ดีแล้ว ถ้าพังอีก ก็พอแล้วครับ ผมจะซื้อนิสสันมาร์ช
__________________
[ ไม่ใช่เพราะ Engine Performance ของ JZ Engine แต่เพียงอย่างเดียว ที่ทำให้เลือกใช้เครื่องตระกูลนี้ "...หากแต่ Friendship ของ Entire Members of ClubJz. net ต่างหาก..." ที่เป็นส่วนสำคัญ ทำให้ยังคงต้องผูกพันกับ JZ Engine ต่อเนื่องเรื่อยมา และต่อไป |
The Following 46 Users Say Thank You to gotlaw For This Useful Post: | 5051jz-gte (17-06-2011), A.CUEL (22-07-2011), amornchai (16-07-2011), aom8817 (17-06-2011), Aot740JZ (17-06-2011), auntt (26-08-2013), Bank_td07 (17-06-2011), blitz jz (11-07-2011), borancar (18-06-2011), Boss940 (14-07-2011), chinna_po (11-07-2011), chpattana (17-06-2011), d-j (18-06-2011), Dis48 (19-06-2011), DoraemonPower (17-06-2011), e30jz (13-07-2011), HS9KRM (17-06-2011), i_herejoke (24-04-2013), ICE-VIGO (17-06-2011), Jamisquatar (16-02-2013), JUMBOPP (17-06-2011), JZ_P_MAYIM (14-07-2011), Kangk (17-06-2011), kazuya (14-07-2011), Khun_Thian (18-06-2011), KIMCHK (17-06-2011), kkk (18-06-2011), minispy (17-06-2011), mungkorn2 (17-06-2011), N1SPECII (18-06-2011), nattawut teawgool (05-01-2013), nontasit (18-06-2011), Noom_31 (20-06-2011), poky000000 (17-06-2011), pookza (18-06-2011), rider boy (17-06-2011), somtao (17-06-2011), sumitr (18-06-2011), SUNCHAINC (18-06-2011), THE MASS (17-06-2011), tosak (18-06-2011), Wanchad (13-07-2011), WHEGA (18-06-2011), wk7000 (17-06-2011), zain_72 (18-06-2011), ป้อม_ล้อดุ้ง (17-06-2011) |
|
|