 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  14-06-2011, 19:15 | #4 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Jun 2010 Car Brand: toyota Engine Type: 1J ที่อยู่: singburi 
					กระทู้: 26
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 9 Times in 6 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | มิก 28 ครับ  100 รอบ 2400  120 รอบ 2900 ครับ เฟืองท้าย เดิมของไทเกอร์ขับ 2  (ไม่ทราบเหมือนกันครับว่าเท่าไหร่) | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| 2JZ-GTE แอร์ตัดแล้วเครื่องเร่ง 1500rpm เพราะอะไร? | NACKVESPA | ClubJZ ! Talk | 4 | 20-06-2023 15:33 | 
| สตาร์ท แล้วรอบขึ้นไป 2 พัน เพราะอะไร คับ++++ | มังกรไฮโซ | ClubJZ! Useful Information | 7 | 26-09-2008 10:16 | 
