ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 29
Thanks: 0
Thanked 3 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ครับผมใช้หม้อต้ม ตั้งแต่มันเข้ามารุ่นแรกๆ star gas ครับกับ rb25det ครับ พอ แต่มาใช้กับ 1 j bo มันจวนเจียนครับ ผมจูนจน เปิดสุด ทั้ง autonic and เมจิก แล้วก็ขันหม้อต้มจนหนาแล้วครับ อันที่จริงจะจูนให้พอจะทำให้ในรอบเดินเบาหนาและกินแก ็สครับ อย่างไงทางเพื่อนสามาชิกช่วยลงข้อมูลการจูนให้เป็นวิ ทยาทานด้วยครับจักเป็นพระคุณอย่างยิ่ง
ขนาดมิก ชนิด การตั้งค่าต่างๆที่จำเป็น การเปิดสุด การปิด การ เปิดเมื่อมีค่าเร่ง การขันหม้อต้ม ต่างๆเป็นต้นครับ ปัจจุบันไม่ได้ใช้ครับเครื่อง 1j bo ใช้2 j bo ครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to hs9hig For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
สอบถามเรื่องชุดซ่อมหม้อต้ม Star Gas Super | the_boss | ClubJZ ! GAS | 4 | 07-09-2010 13:14 |
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 |