ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#11 |
ClubJZ Full Member 2555
วันที่สมัคร: Mar 2009
Car Brand: volvo 960 turbo
Engine Type: 1jz gte
ที่อยู่: ตาคลี
อายุ: 45
กระทู้: 233
Thanks: 74
Thanked 81 Times in 64 Posts
คะแนน: 17
![]() |
volvoของผมเป็น960ปี91 วางเจ โบ เฟืองท้าย3.8คับ วิ้งอยู่2000 รอบ ที่100 กม.ต่อ ชม. คับ 2300 วิ้งอยู่ที่120 กม.ต่อ ชม. วิ้งที่2500 รอบ ที่130 กม.ต่อ ชม. คับ แต่ว่า ต้นผมจิงๆๆแลวอืดคับ แต่ว่าได้ เทอร์โบช่วย ก็เลย ออกจะมันส์นิดนึงคับ แต่ที่ผมแก้ไม่ตกคือ เรื่อง แอร์ เฉยๆๆ เร่งแรงๆแลวลมแอร์ลงขา เลยคับ หุหุ ผมคิดว่าอาจเป็นแบบที่พี่ข้างบนพูดถูกคับไม่ต้องคิดม าก รองดูเฟื่องท้ายดูคับ
![]() |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to jh2828dd For This Useful Post: | Blue_Dragonyx (10-06-2011) |
|
|