ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.

Loading
Search In ClubJZ.net


กลับไป   ClubJZ Forums > ClubJZ ! Main Forums > ClubJZ ! Meeting gallery
สมัครสมาชิก คู่มือการใช้ รายชื่อสมาชิก ปฏิทิน กระทู้ใหม่วันนี้
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ!

1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป

2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ

3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ



ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ

ตอบกลับ
 
คำสั่งเพิ่มเติม เรียบเรียงคำตอบ
เก่า 07-06-2011, 20:53   #1
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ น้องขาวมุก อ่านกระทู้
<<< คันข้างๆนี่ป่ะครับ
ดูจากตำแหน่งท่อแล้ว น่าจะใช่ ครับ แรงเอาเรื่องๆ

ว่าแต่รถพี่ บริโภคแก็ส หรือป่าว

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย note4you : 07-06-2011 เมื่อ 20:56.
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
rider boy (08-06-2011), sompol (08-06-2011), wk7000 (07-06-2011), น้องขาวมุก (07-06-2011)
เก่า 07-06-2011, 21:38   #2
น้องขาวมุก
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว น้องขาวมุก
 
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Mitsubishi TRITON Plus 4x4
Engine Type: 2JZ-GTE Standard
ที่อยู่: Saraburi... JZ_M-226
กระทู้: 239
Thanks: 165
Thanked 166 Times in 78 Posts
คะแนน: 17 น้องขาวมุก is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง น้องขาวมุก
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
ดูจากตำแหน่งท่อแล้ว น่าจะใช่ ครับ แรงเอาเรื่องๆ

ว่าแต่รถพี่ บริโภคแก็ส หรือป่าว
บริโภค ครับ แก๊สหัวฉีด AG หม้อต้ม KME ทอง ครับผม.
__________________
ก็แค่ ขับ4 สองเจโบ
** วิ่งเร็วไม่ได้ ยางมันดัง
**

~~ อย่าเสียใจในสิ่งที่ทำ แต่จงเสียใจในสิ่งที่ไม่ได้ทำ ~~



น้องขาวมุก is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to น้องขาวมุก For This Useful Post:
note4you (08-06-2011), sompol (08-06-2011), wk7000 (07-06-2011)
เก่า 07-06-2011, 23:13   #3
wk7000
ClubJZ Full Member 2556
 
รูปส่วนตัว wk7000
 
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18 wk7000 is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ น้องขาวมุก อ่านกระทู้
บริโภค ครับ แก๊สหัวฉีด AG หม้อต้ม KME ทอง ครับผม.
ไทรตันสีขาวสระบุรีคันนี้จัดเต็มครับ

2JZ-GTE โบเดี่ยว HX40 กล่อง + ติ๊กแรง บูส 1.2-1.4 บาร์

ผมเห็นยังต้องหลบเข้าซ้ายให้เลยครับ

จริงไหมครับน้าปอง
__________________
วุฒิ JZ_M 181
2JZ-GTE 4x4


โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
wk7000 is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to wk7000 For This Useful Post:
note4you (08-06-2011), rider boy (08-06-2011), sompol (08-06-2011), volvoman (08-06-2011), น้องขาวมุก (08-06-2011)
เก่า 08-06-2011, 16:23   #4
RCA_BAM
Member
 
รูปส่วนตัว RCA_BAM
 
วันที่สมัคร: Oct 2009
Car Brand: TOYOTA
Engine Type: 2JZ-GE
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 49
Thanks: 0
Thanked 177 Times in 46 Posts
คะแนน: 0 RCA_BAM is on a distinguished road
]ครั้งแรกที่ผมคิดจะลงเครื่องผมมองไว้มีอยู่ 3 ตัวครับ
1.5vz fe v6 3400 cc
2.2jz ge vvti 3000 cc
3.2jz ge 3000 cc
จากการหาข้อมูลมาจบที่ 2jz ge ผมมองไปถึงเรื่องความทนทาน,ค่าต่อภาษี,การดูแลเรื่อง อะไหล่ความชำนาญของช่าง(ในกรณีไปเสียในต่างจังหวัด)ส ุดท้ายไปเติมแก็สในปั๊ม(รถคันเก่า) เห็นรถแท็กซี่อัลติสจอดอยู่พอหันไปมองเครื่องกับเป็น เครื่อง4a-geก็เลยถามคนขับว่าปกติจะเป็นเครื่องvvti แล้วทำไมถึงเปลี่ยนเครื่องเป็น4A-GE คนขับตอบว่ารถผมวิ่งทั้งวันทั้งคืน เครื่อง 4a-ge จะเหนี่ยวกว่า ระบบแก็สก็ระบบดูดธรรมดา ผมเลยตัดสินใจเลือก 2jz ge ธรรมดา
ครับ(คำเตือนเป็นความเชื่อส่วนบุคคลครับ)
[/size][/size][/size]

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย RCA_BAM : 08-06-2011 เมื่อ 16:30.
RCA_BAM is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 6 Users Say Thank You to RCA_BAM For This Useful Post:
note4you (08-06-2011), pudrom (08-06-2011), rider boy (08-06-2011), sompol (08-06-2011), volvoman (08-06-2011), wk7000 (08-06-2011)
เก่า 08-06-2011, 21:26   #5
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
วันนี้ไปดูรถมา เอาเครื่องลงแล้วครับ เลยลองคุยเรื่องติดแก๊สภายหลัง เพราะจะวิ่งน้ำมันดูก่อน แต่ช่างกับร้องโอ้ จะติดมันต้องยกเครื่องออกเลยนะ เพราะมันติดห้องเครื่อง เพราะเศษมันจะลงเข้าเครื่อง แล้วเขาก็บอกว่า ก็มีพวกเจาะแบบไม่ต้องถอดก็มีเยอะแยะ แต่ไม่รู้ไอ้เศษที่ลงไปนี้มันจะไปสร้างความเสียหายกั บลูกสูบหรือป่าว เข้าอุตส่าห์ ถามตั้งแต่แรกแล้ว ติดตั้งก่อนได้แล้ววิ่งน้ำมันเอา และช่างก็ได้เวลาจับหม้อน้ำเพื่อหาตำแหน่งดู ช่างบอกหม้อน้ำจะไหวหร๋อรังผึ้งมันห่าง มันเป็นตัวถูก เดียวลองก่อนละกันถ้าไม่ดียังไงเปลี่ยนไม่เกิน5พัน หม้อน้ำ3ช่อง
อยากถามพวกพี่ๆๆ ติดตั้งกันยังไงถอดหรือไม่ถอด

แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย note4you : 08-06-2011 เมื่อ 21:39.
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 4 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
pudrom (08-06-2011), sompol (08-06-2011), volvoman (08-06-2011), wk7000 (08-06-2011)
เก่า 08-06-2011, 21:37   #6
rider boy
ClubJZ Full Member 2557
 
รูปส่วนตัว rider boy
 
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: อีซูซุ ฟาสเตอร์ ปี 1976
Engine Type: เครื่องเดิมๆตั้งแต่ออกป้ายแดง
ที่อยู่: ในใจคุณ
กระทู้: 366
Thanks: 1,883
Thanked 394 Times in 165 Posts
คะแนน: 16 rider boy is on a distinguished road
ส่งข้อความผ่าน MSN ถึง rider boy
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ note4you อ่านกระทู้
วันนี้ไปดูรถมา เอาเครื่องลงแล้วครับ เลยลองคุยเรื่องติดแก๊สภายหลัง เพราะจะวิ่งน้ำมันดูก่อน แต่ช่างกับร้องโอ้ จะติดมันต้องยกเครื่องออกเลยนะ เพราะมันติดห้องเครื่อง เพราะเศษมันจะลงเข้าเครื่อง แล้วเขาก็บอกว่า ก็มีพวกเจาะแบบไม่ต้องถอดก็มีเยอะแยะ แต่ไม่รู้ไอ้เศษที่ลงไปนี้มันจะไปสร้างความเสียหายกั บลูกสูบหรือป่าว เข้าอุตส่าห์ ถามตั้งแต่แรกแล้ว ติดตั้งก่อนได้แล้ววิ่งน้ำมันเอา
อยากถามพวกพี่ๆๆ ติดตั้งกันยังไงถอดหรือไม่ถอด
ของผมไม่เห็นต้องยกเครื่องลงเลยยังเจาะได้
rider boy is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 5 Users Say Thank You to rider boy For This Useful Post:
note4you (08-06-2011), pudrom (08-06-2011), sompol (08-06-2011), volvoman (08-06-2011), wk7000 (08-06-2011)
เก่า 08-06-2011, 21:40   #7
note4you
Senior Member
 
รูปส่วนตัว note4you
 
วันที่สมัคร: Apr 2011
Car Brand: SPORT RIDER
Engine Type: 2JZ-GE VVT-i GAS : LPG , AG , 58LT
ที่อยู่: CHONBURI
กระทู้: 140
Thanks: 385
Thanked 329 Times in 106 Posts
คะแนน: 15 note4you is on a distinguished road
อ้างถึง:
กระทู้ต้นฉบับโดยคุณ rider boy อ่านกระทู้
ของผมไม่เห็นต้องยกเครื่องลงเลยยังเจาะได้
ช่างบอกผ่านช่วงแรกๆไปก็ไม่มีปัญหาแล้ว แต่จะเสี่ยงทำไม
note4you is offline   ตอบพร้อมอ้างถึงข้อความเดิม
The Following 3 Users Say Thank You to note4you For This Useful Post:
pudrom (08-06-2011), sompol (08-06-2011), wk7000 (08-06-2011)
ตอบกลับ



กฎการส่งข้อความ
คุณไม่สามารถเริ่มหัวข้อใหม่ได้
คุณไม่สามารถตอบกระทู้ได้
คุณไม่สามารถแนบไฟล์ได้
คุณไม่สามารถแก้ไขกระทู้ของคุณเองได้

โค้ด vB ใช้ได้
[IMG] โค้ด ใช้ได้
โค้ด HTML งดใช้
กระโดดไป

หัวข้อที่คล้ายกัน
หัวข้อ ผู้เริ่มหัวข้อ ฟอรั่ม ตอบกลับ กระทู้ล่าสุด
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE cpong67 ClubJZ ! GAS 25 30-04-2010 10:11
2JZ GE ใน Sport Rider bee_sagacious ClubJZ ! GAS 2 28-12-2009 10:44
Sport Rider อยากกิน J + Gas bee_sagacious ClubJZ ! GAS 6 12-02-2008 22:35
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ natavut2680 ClubJZ ! GAS 9 04-02-2008 06:08
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง Noppadol ClubJZ ! GAS 7 13-11-2007 11:20


เวลาทั้งหมดอยู่ในเขตเวลา GMT +7 และเวลาในขณะนี้คือ 15:04


Powered by vBulletin รุ่น 3.6.8 Copyright ©2000-2025, Jelsoft Enterprises Ltd.
ClubJZ. NET Bestview 1024 * 768 and 1208 * 1024 pixels