ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: โตโยต้า ไฮเอช
Engine Type: 1 KZ
ที่อยู่: บางซื่อ , นนทบุรี
กระทู้: 25
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 4 Posts
คะแนน: 0
![]() |
มารอชมด้วยคนครับ
|
|
|
|
|
|
#2 |
|
Member
|
ผมลงรูปให้ละกันนะครับ สำหรับคนที่รอดูรูปอะ พี่เค้าส่งมาให้ผมทางเมลครับ......ว่าแต่ที่ลิ้น นี่ พี่เจาะ กี่รู รูขนาดไหน และส่วนไหนของลิ้นครับ อธิบายหน่อยครับเพราะในรูป มันแค่ภายนอกอะครับ .........ส่วนการจูน พี่จูน peak ตอนเปิดลิ้นใช่ไหมครับ ถึงได้ใช้ส่วนผสมเดียวกันได้ทั้งตอนเปิดและปิดลิ้นอะ เพราะ mixer ผมเป็นแบบถอดเข้าออกได้อะ เมื่อกี้ลองถอดกลับเป็น No mix ดูวิ่งไม่ได้ครับ แก๊สบางไป จะวิ่งได้ต้องคายเพิ่ม แสดงว่า พี่คงจูนตอนเปิดลิ้น ผมเข้าใจถูกรึเปล่าครับ รบกวนทีนะครับ
![]() แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย mike j bo : 26-10-2007 เมื่อ 21:39. |
|
|
|
|
|
#3 |
|
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 59
Thanks: 6
Thanked 28 Times in 14 Posts
คะแนน: 19
![]() |
ผมเจาะเป็นรูปสี่เหลี่ยมด้านล่างของปีกโดยคิดจากพื้น ที่เท่ากับDia 29 มม.และเจาะใส่ท่อ 5 หุนปากฉลามสำหรับแก๊สเข้าให้ปลายเกือบชนผนังด้านในอี กด้าน ฉนั้นพื้นที่รวมก็จะเล็กลงอีกนิดหน่อย ส่วนการจูนก็จูนพีคที่ 3000 รอบ ในตำแหน่งเปิดโล่งและปรับละเอียดที่หม้อต้ม(ขณะเปิดแ อร์)
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย AODCef : 31-10-2007 เมื่อ 11:14. |
|
|
|
![]() |
|
|