ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! Meeting gallery ภาพ ClubJZ meeting ต่างๆครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2j-vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 39
Thanks: 69
Thanked 121 Times in 37 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เท่าที่เห็นๆมาของพรรคพวก ไม่ทุบผนังห้องเครื่อง ก็ต้องตัดคานล่างตรงหน้ากระจัง แล้วหลบหม้อน้ำลงใต้คานบน แล้วต้องเปลี่ยนใบพัดลมให้เล็กลง ไม่งั้นจะติดชุดแร็คพวงมาลัย(มั้งครับ เรียกไม่ถูก)
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
ClubJZ Full Member 2557
|
![]() ![]() ![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
Senior Member
วันที่สมัคร: May 2010
Car Brand: Toyota
Engine Type: 2j-vvti
ที่อยู่: BKK
กระทู้: 39
Thanks: 69
Thanked 121 Times in 37 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ขอเสริมเพิ่มเรื่องฟรีปั๊มนะครับ ตอนผมวางเครื่องทีแรก ใช้หม้น้ำเดิม ตำแหน่งเดิม แต่ดัดแปลง เอาฟรีปั๊มไปติดที่ ตำแหน่งตัวปรับสายพานหน้าเครื่อง ซึ่งพัดลมจะไม่ติดอะไร แล้วใส่ลูกรอก ต่อแกน ซึ่งความร้อน ก็นิ่งดี แต่ที่นี้ มันไม่มีตัวปรับความตึง ต้องไปตั้งสายพานที่ไดชารต์แทน ซึ่ง ใช้ได้วัน สองวัน เสียงสายพานก็กลับมาดัง ดังนั้น ผมว่าจะใช้พัดลมฟรีปั๊ม อย่าดัดแปรงมากเกิน หรือจะลองหันไปคบพัดลม ไฮดรอริกส์ ก็ไม่เลวนะครับ ยังไงๆผมว่า ก็น่าจะดีกว่า พัดลมไฟฟ้า ในเรื่องความมั่นใจครับ
step ตอนวางของผม free pump+หม้อน้ำเดิม free pump+หม้อน้ำทองแดง แบบาง พัดลมไฟฟ้า+หม้อน้ำทองแดงแบบบาง ดูดเข้าสองตัว เป่าแผงแอร์อีกสองตัว พัดลมไฟฟ้า+หม้อน้ำอลูมิเนียม ดูดเข้าสองตัว เป่าแผงแอร์หนึ่งตัว ตอนนี้ นิ่งที่สุดแล้วครับ โดยที่ พัดลมเป่าแผงแอร์ ทำงานตามคอมแอร์ และพัดลมดูด ให้ช่างทำเป็น สองสเตป คือ ถ้าคอมแอร์ทำงาน ก็ทำงานด้วย หรืออ่านว่าความร้อนถึง(เอาค่ามาจากเทอร์โมหม้อน้ำ)ก ็ทำงานด้วย โดยรวม ห้องเครื่องเย็นลงพอสมควร ก่อนหน้านี้ ที่ยังไม่ได้เปลี่ยนแผงคอยล์ร้อนแอร์ ตัวหน้าทำตามคอมแอร์ ตัวดูดทำงานตามเทอร์โม ความร้อนในห้องเครื่อง ร้อนมากครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#5 | |
Member
วันที่สมัคร: May 2008
Car Brand: Sport rider Prerunner
Engine Type: 2Jz-vvti Auto
ที่อยู่: ลำลูกกาคลอง6 ปทุมธานี
กระทู้: 59
Thanks: 30
Thanked 156 Times in 42 Posts
คะแนน: 17
![]() |
อ้างถึง:
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#6 | |
ClubJZ Full Member 2556
วันที่สมัคร: Jan 2008
Car Brand: Toyota Sport Rider
Engine Type: 2JZ-GTE AUTO 4x4, 1JZ-GE VVTI
ที่อยู่: Suphanburi
กระทู้: 821
Thanks: 1,304
Thanked 2,257 Times in 627 Posts
คะแนน: 18
![]() |
อ้างถึง:
![]()
__________________
วุฒิ JZ_M 181 2JZ-GTE 4x4 โลกอันกว้างใหญ่ ชีวิตยิ่งใหญ่ ต้องไปตามใจฝัน
|
|
![]() |
![]() |
![]() |
#7 |
Users Awaiting Email Confirmation
วันที่สมัคร: Jan 2008
อายุ: 52
กระทู้: 146
Thanks: 0
Thanked 101 Times in 48 Posts
คะแนน: 0
![]() |
รถผมวาง 1j-bo ใช้พัดลมฟรีปั๊ม
ทุบห้องเครื่องมาก่อนแล้วตอนวางสองเจ แต่ตอนวางเครื่องโบผ่าแผงหน้า เอาหม้อน้ำใหม่วางไว้ใต้คานครับ เดี๋ยวจะถ่ายรูปให้ชมครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
LPG สำหรับ Sport Rider + 2JZ-GE | cpong67 | ClubJZ ! GAS | 25 | 30-04-2010 10:11 |
2JZ GE ใน Sport Rider | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 2 | 28-12-2009 10:44 |
Sport Rider อยากกิน J + Gas | bee_sagacious | ClubJZ ! GAS | 6 | 12-02-2008 22:35 |
sport rider (5L)กำลังจะไปวาง 1JZ ไม่โบ + LPG (fixmix) เฟืองท้ายต้องเปลี่ยนไหมครับ | natavut2680 | ClubJZ ! GAS | 9 | 04-02-2008 06:08 |
Sport Rider ติด LPG+ถัง 2 ใบใต้ท้อง | Noppadol | ClubJZ ! GAS | 7 | 13-11-2007 11:20 |