ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubUZ ! Talk พูดคุย ถาม-ตอบ ปัญหาต่างๆของเครื่องยนต์ UZ! ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 | |
ClubJZ Staff Member
วันที่สมัคร: Aug 2007
Car Brand: Benz C220
Engine Type: 3UZ Vvti
ที่อยู่: ลาดพร้าว รัชดา
กระทู้: 1,238
Thanks: 3,631
Thanked 4,127 Times in 972 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อ้างถึง:
1UZ Classic 18-20K 1UZ ฝาครอบ 22-24K 1UZ Vvti 30-35K 3UZ Vvti 65-80K ค่าวาง ค่าวายริ่ง หม้อน้ำ แอร์ เพลากลาง ท่อไอเสีย อะไหล่ ราคาเหมา ขึ้นอยู่กับราคาแต่ละอู่ต่างกันมาก 25-50K อู่เทพๆ อาจเหมา 1UZ Classic ที่ 120K บางอู่ทำงานดีจบใช้งานได้แต่ไม่เปลี่ยนอะไหล่ วางรุ่นฝาครอบอาจจบที่ 55K แต่เครื่อง Benz รุ่นดีๆพร้อมวางน่าจะเริ่มที่มากกว่า 200K อีกเรื่องคือ ต้องยอมรับว่าเครื่องโตโยต้าเหมาะกับการติดแก๊สมากกว ่าเครื่องยุโรป ประกอบการตัดสินใจครับ |
|
![]() |
![]() |
The Following 10 Users Say Thank You to C220 For This Useful Post: | Apple JZ Power (07-07-2013), Godzela (16-05-2011), jomtub (07-07-2013), kkk777 (15-05-2011), pakapao (16-05-2011), Rikter (10-07-2015), rose (10-07-2013), somtao (18-07-2013), super41300 (19-11-2013), teetypunk (08-07-2013) |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
w126 แปลงไมล์ยังไงดีคับ | ปูไข่ไก่หลง | ClubJZ ! Talk | 2 | 25-01-2015 18:48 |