ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 |
Member
วันที่สมัคร: Jun 2007
กระทู้: 59
Thanks: 6
Thanked 28 Times in 14 Posts
คะแนน: 18
![]() |
แล้วแต่อารมณ์ได้ 2 ระบบ
ของผม 1jโบแปลงปีกหน้าเป็นมิกซ์ 30 มม.ต่อสายเข้าในเก๋ง สามารถเลือกว่าจะใช้มิกซ์หรือไม่โดยใช้ส่วนผสมเดียวก ัน ถ้าใช้มิกซ์ กม.ละ 1.30 บาท และไม่ใช้มิกซ์ กม.ละ 1.70 บาท โดยใช้เวลาทดสอบประมาณ 1 เดือน เหยียบเล่นบ้าง และได้พบความแตกต่างกันอย่างมากมาย (รายละเอียดดังนี้ หม้อต้มสตาร์แก๊ส ไม่มีแลมด้า มีกล่องหลอกหัวฉีด จูนพาวเวอร์วาล์ว 3 รอบ)
|
![]() |
![]() |
|
|