 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  | 
|  22-04-2011, 12:22 | #1 | 
| Users Awaiting Email Confirmation วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | แล้วแบบนี้ลองเปลี่ยนเปงเบอ 8 หรือ 9 มันจะให้กระตุกรึป่าวคับ แล้วเบอ 6 นี่วิ่งน้ำมันไม่ดีเหรอคับ แต่ก่อนติดแกสผมใช้เบอ 6 ก็ไม่มีปัญหาไรเลย พอติดแกส แล้ววิ่งน้ำมัน สะดุดกระจายเลย มีวิธีการเช็คคอย์ลว่ามันดีหรือเสียอะป่าวคับ แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 22-04-2011 เมื่อ 12:43. | 
|   |   | 
|  22-04-2011, 13:02 | #2 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | พี่ผมเคยเป็นแบบนี้เลยตอนเปลี่ยนหัวเทียนมาใหม่ผมไปเ  ทียบเอาของBosch เป็นเบอร์ 8 แต่มันเทียบเท่าของเดิมคือ Denso เบอร์ 20 แต่ทั้งหมดนี้มันไปตรงกับของ NGK ที่เป็นเบอร์ 6 เท่านั้นครับ ผมว่าเอาขั้นแรกก่อนครับ ลองนำหัวเทียนชุดเก่ามาขัดทำความสะอาดแล้วใส่กลับเข้  าไปผมว่าอาการสะดุดน่าจะหายเพราะตอนที่เป็นช่างบอกผม  ถึงขนาดคอยล์รั่วด้วยซ้ำ แต่ผมลองใส่หัวเทียนเดิมเข้าไปหายซะอย่างนั้น รถว่าดีเหมือนเดิมเลย พี่คงโชคไม่ดีหน่อยตรงเพิ่งเปลี่ยนหัวเทียนแล้วไปติด แก๊สเลย พี่เลยไม่รู้ว่าอาการสะดุดสาเหตุมาจากอะไร ผมว่าน่าจะเป็นที่หัวเทียนชุดใหม่ที่เปลี่ยนเข้าไปชั วร์เพราะก่อนหน้านี้รถวิ่งปรกติใช่ไหมครับ ถ้าพี่จะเปลี่ยนหัวเทียนจริงๆ ผมแนะนำเบอร์ 9 NGK เลยนะครับจะได้ไม่งงเบอร์ เพราะแต่ละยี่ห้อเบอร์ไม่ตรงกันจ้า ผิดพลาดประการใดขออภัยมา ณ.ที่นี้ด้วยครับ  หรือโทรคุยกันได้จ้าพี่ 081-5507506 ยินดีช่วยเหลือครับแบ่งปันความรู้กัน แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย 13251 : 22-04-2011 เมื่อ 13:06. | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to 13251 For This Useful Post: |  namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011) | 
|  22-04-2011, 14:05 | #3 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: Triton Engine Type: 1JZ-GTE ที่อยู่: rama 2 
					กระทู้: 21
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 15 Times in 10 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อยากช่วย บอกได้มั้ยว่าอยู่แถวไหนครับ | 
|   |   | 
| The Following 2 Users Say Thank You to art3343 For This Useful Post: |  namyen940JZ (22-04-2011), กัมพ์ (23-04-2011) | 
|  22-04-2011, 14:17 | #4 | 
| Users Awaiting Email Confirmation วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ต้องขอขอบคุณด้วยนะคับ แถวไทรน้อยอะคับ อาทิดเลยไม่ได้ทำงานทั้งอาทิดเลย เซงมากมาย ใจผมคิดว่าอยากจบ ติดหัวฉีดแพงกว่า คงจบง่ายดี แต่ติดมาแล้วมันไม่จบง่ายอย่างที่คิดไว้อะสิคับ แย่เลย มันอาจเป็นเพราะอุกรณืของรถเราจะเสีย รึว่าเป็นที่ร้านติดแก๊ส เลย สับสนไปหมดเลย แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 22-04-2011 เมื่อ 14:26. | 
|   |   | 
|  22-04-2011, 14:20 | #5 | |
| Users Awaiting Email Confirmation วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | อ้างถึง: 
 แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย namyen940JZ : 22-04-2011 เมื่อ 14:23. | |
|   |   | 
|  22-04-2011, 21:10 | #6 | 
| Junior Member วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | งั้นต้องไล่ที่ชุดแก๊สแล้วล่ะครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to 13251 For This Useful Post: |  namyen940JZ (23-04-2011) | 
|  23-04-2011, 20:29 | #7 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: bmw Engine Type: 2jvvti ที่อยู่: nontaburi 
					กระทู้: 3
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 4 Times in 3 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | ตอนนี้น้ำมันก็ไม่ดีด้วยหรือครับ ลองดูว่ามีน้ำหรือน้ำมันเครื่องตามหัวเทียนหรือป่าว ถ้ามีต้องเป่าให้แห้ง ต้องแก้น้ำมันให้วิ่งดีก่อนแล้วค่อยไปแก้แก๊ส แล้วตอนที่ช่างจูนแก๊สนี่จูนทุกจุดหรือป่าว หรือออโต้จูนอย่างเดียว เอารถไปวิ่งจูนหรือป่าวครับ | 
|   |   | 
| The Following User Says Thank You to piper69 For This Useful Post: |  namyen940JZ (23-04-2011) | 
|  23-04-2011, 20:56 | #8 | |
| Users Awaiting Email Confirmation วันที่สมัคร: Nov 2008 
					กระทู้: 7
				 Thanks: 9 
		
			
				Thanked 3 Times in 2 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   |   อ้างถึง: 
 สรุปมารายงานผลนะคับ วันนี้ผมไปลองสับเปลี่ยนคอย์ลกะรุ่นน้องดูคับ ทั้ง 3 คู่เลย ปรากฎว่าอาการสะดุดหายเลยคับ สรุปน่าจะเป็นที่คอย์ลจุดระเบิดอะคับ ถอดออกมาดู มันมีรอยร้าวที่แกน ลองเอาเทปพันสายไฟลองพันดูก็ไม่หายคับ เลยต้อง ซื้อใหม่ทั้ง 3 ชุดเลย ตอนนี้วิ่งดีแล้วคุบ บูสมาปกติแล้วคับ ผมอยากรู้วะคอย์ลมันร้าวมีวิธีแก้แก้ยังไงให้มันใช้ไ ด้ดีเหมือนเดิม รึว่าแตกร้าวแล้ว โยนทิ้งอย่างเดียว       ขอบคุณทุกท่านที่ให้คำชี้แนะมา ณ ที่นี้ด้วยนะคับ | |
|   |   | 
|  25-04-2011, 04:28 | #9 | |
| Senior Member วันที่สมัคร: Sep 2009 Car Brand: TOYOTA CROWN Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง) ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168 
					กระทู้: 133
				 Thanks: 16 
		
			
				Thanked 123 Times in 59 Posts
			
		
	 คะแนน: 17   | อ้างถึง: 
 เคยใช่ยางมะตอยแต่มันละลาย ก่อนทาน้ำยาฯให้เจียรรอยร้าวสักนิดครับน้ำยาจะได้ซึม | |
|   |   | 
|  | 
| 
 | 
 | 
|  หัวข้อที่คล้ายกัน | ||||
| หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด | 
| อยากเพิ่ม lamda ครับ ใครรู้บ้าง | วิท | ClubJZ ! GAS | 3 | 05-05-2008 10:32 | 
