ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: mitsubishi
Engine Type: 2JZ GE VVTi
ที่อยู่: korat
กระทู้: 32
Thanks: 1
Thanked 19 Times in 13 Posts
คะแนน: 0
![]() |
อืมม ใช้แล้วดีจริงๆหัวฉีด GI
|
![]() |
![]() |
![]() |
#2 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Sep 2009
Car Brand: TOYOTA CROWN
Engine Type: 2JZGE VVT-I ECTS-I+ LPG หัวฉีด AC (ติดเอง)
ที่อยู่: ชลบุรี (แยกกระทิงลาย พัทยา) Tel:082-633-5168
กระทู้: 133
Thanks: 16
Thanked 123 Times in 59 Posts
คะแนน: 16
![]() |
เครื่องรุ่นเดียวกันแต่เครื่องผมแบบ Etcs-i พึ่งวางแก๊สเสร็จไปเมื่อ3วันก่อนเองครับ หมดไปเกือบ3หมื่น3 ผมใช้ชุดแก๊สหัวฉีดของ Ac ทั้งชุดครับถัง 76ลิตร(แคปซูล+ติดตอนนีแพงครับขอขึ้นราคา) คันก่อนติดแค่ประมาณ3หมื่นเอง
ผมลงแก๊สของ Ac มาสองคันแล้วไม่ผิดหวังเลย อย่างคันที่พึงติดไปลองวิ่งไปรับเพื่อนที่สุวรรณภูมิ ลองกดไป 160-170 ไปแบบนิ่มๆเลยไม่มีสดุด อัตรากินแก๊สอยู่ที่ 1.8บ/กม.ขับแบบธรรมดาทั้วไป ถ้าอัดขึ้น2บาทครับ |
![]() |
![]() |
![]() |
#3 |
Senior Member
วันที่สมัคร: Mar 2010
Car Brand: BENZ124
Engine Type: 2JZVVTI
ที่อยู่: Khonkaen
กระทู้: 127
Thanks: 0
Thanked 119 Times in 45 Posts
คะแนน: 16
![]() |
ขอบอกว่า ตัว ๒j Vvti Etcs - I นี่ ประหยัดมากๆ เลยครับ อย่าไปกลัวว่ามันจะรวน ปล่อยเป็นธรรมชาติ ประหยัดมาก กด ๑๔๐ - ๑๕๐ กม./ชม.ตลอดเส้นทาง ขอนแก่น - กทม.หมดแก๊สประมาณ ๑ ถัง ๖๐๐ บาท รวมระยะทางประมาณ ๕๐๐ กม.ในเบนซ์ ๑๒๔ ประมาณ ๑.๕๐ บาท/กม.เท่านั้น หม้อต้มไบแก๊ส ฟิกซ์มิกซ์ ไม่มีแลมด้าอะไรมาเพิ่มอีกต่างหาก กดเป็นมา สนุกสนามกับช่วงล่างเบนซ์ ๑๒๔ มากๆ ครับ เฟืองท้ายเบนซ์ ๓.๙๒ ยาง ๒๐๕ ๖๐ ๑๕ แตนๆ ครับ ัปัจจัยอย่างประกอบกัน ทำให้ประหยัดได้ไม่ยาก มีทะลุ ๒๐๐ กม./ชม.บ่อยๆ ด้วย
|
![]() |
![]() |
![]() |
#4 |
ClubJZ Old Full Member
วันที่สมัคร: Aug 2010
Car Brand: opel
Engine Type: bensin
ที่อยู่: Thailand
กระทู้: 12
Thanks: 1
Thanked 19 Times in 7 Posts
คะแนน: 0
![]() |
Gi ของเขาดีจิงแถมถูกกะตังอีก
|
![]() |
![]() |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Mar 2011
Car Brand: toyota
Engine Type: 2jvvti
ที่อยู่: nakornpathom
กระทู้: 10
Thanks: 3
Thanked 5 Times in 5 Posts
คะแนน: 0
![]() |
|
![]() |
![]() |
![]() |
|
|
![]() |
||||
หัวข้อ | ผู้เริ่มหัวข้อ | ฟอรั่ม | ตอบกลับ | กระทู้ล่าสุด |
วิธีเปลี่ยนซีลพุลเลย์ Vvti | 2jzgevvti | ClubJZ ! Talk | 1 | 24-02-2018 00:17 |
ฟิลลิ่งการขับของ เครื่อง 2jz ge vvti กับ 1jz gte vvti | kuntoy | ClubJZ ! Talk | 11 | 11-09-2015 22:03 |
อยากทราบจริงๆครับระหว่าง 2jz-gte กับ 1uz-fe vvti | NUM999 | ClubUZ ! Talk | 48 | 16-06-2013 08:27 |
เครื่อง JZ VVTI ติด FixMic ไม่ได้จริงหรือครับ ?? | apinui | ClubJZ ! GAS | 13 | 25-10-2007 12:29 |