ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#6 | |
Super Moderator
|
อ้างถึง:
กรณีดังกล่าว แม้ว่า เราจะจบประเด็นปัญหาไปก็ตาม แต่นั่นเป็นการแก้ไขที่ปลายเหตุครับผม เพราะว่า ระบบน้ำมันเกียร์นั้น แทบจะเป็นระบบปิดครับ โอกาสที่น้ำมันเกียร์จะพร่องจนได้รับสัญญาณเตือนนั้น แสดงว่า ต้องมีการรั่วไหลในระบบครับผม ให้ตรวจเช็คให้ดีครับ ก่อนสตาร์ทรถ ก็ก้มลงมองที่ใต้ท้องรถ ดูว่า มีรอยน้ำมันหยดหรือเปล่าครับ ว่างๆ ก็ให้ช่างตรวจเช็คบ้างก็ดีครับ
__________________
JZM - 5
|
|
![]() |
|
|