ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
![]() |
#1 |
ClubJZ Full Member 2557
|
แบบมิกซ์หรือแบบดูดส่วนมากช่างจะฝังมิกซ์ไว้ก่อนท่อร ่วมไอดีและมีท่อแก๊สเสียบอยู่แบบเห็นได้ชัด...
แบบหัวฉีดเราจะมองเห็นหัวแดเป็นสีดำหรือสีแดง(แล้วแต ่ยี่ห้อ) 6ตัววางไว้แถวๆท่อร่วมไอดี และมองไปที่ปากท่อร่วมจะไม่มีท่อแก็สเสียบอยู่นั่นแห ละ... คร่าวๆนะคัฟร่วมแชร์กัน...มีรูปแต่ไม่รู้เก็บไว้ที่ไ หน...อ้อไปหาดูในกระทู้นี้จะเห็นภาพกว่านะคัฟ... ![]() ![]() http://www.clubjz.net/showthread.php?t=20122&page=22 |
![]() |
![]() |
![]() |
|
|