ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
|||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
|
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ |
![]() |
|
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
|
|
|
|
#1 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2010
Car Brand: Crown MS-132
Engine Type: 1JZ-GE + LPG
ที่อยู่: Pathumtani
กระทู้: 7
Thanks: 0
Thanked 2 Times in 2 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ของผมก็เป็นเหมือนกันครับ ก็จะใช้วิธีการจำเอาเหมือนกัน แต่ถ้าแก็สใกล้จะหมด จะมีอาการเร่งไม่ออก แต่ก็ยังวิ่งได้ แต่ต้องรีบหาปั๊มแล้วล่ะครับ
|
|
|
|
|
|
#2 |
|
ClubJZ Full Member 2557
|
ของผมบางที่ก็เต็มถังตลอด บางทีก็ไม่มีไฟขึ้นเลย ใช้วิธีจับกิโลเอาเหมือนกันครับ
|
|
|
|
|
|
#3 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
ถ้าเป็นถังมัลติวาล์วก็เจาะรูด้านหลังเกจย์ที่ถัง เอา sonax ฉีดเข้าไปเลยครับ สนิมขึ้นทำให้ลงกราวน์ไม่ดี
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (04-04-2011) |
|
|
#5 |
|
Junior Member
วันที่สมัคร: Feb 2011
Car Brand: Triton
Engine Type: 1JZ-GTE
ที่อยู่: rama 2
กระทู้: 21
Thanks: 0
Thanked 15 Times in 10 Posts
คะแนน: 0
![]() |
เกจย์ที่ถังขึ้นหรือเปล่าครับ
|
|
|
|
|
|
#6 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (05-04-2011) |
|
|
#7 |
|
ClubJZ Full Member 2556
|
|
|
|
|
|
|
#8 |
|
ClubJZ Old Full Member
|
|
|
|
|
| The Following User Says Thank You to kazuya For This Useful Post: | joe-civil@jz (07-04-2011) |
![]() |
|
|