 
 
 
 
ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
| 
 | |||||||
| ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! | 
| 1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ | 
| ClubJZ ! GAS แรงอย่างประหยัด ด้วย GAS LPG,NGV เชิญทางนี้ครับ | 
|  | คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ | 
|  21-03-2011, 10:48 | #2 | 
| ClubJZ Web Register วันที่สมัคร: Feb 2011 Car Brand: mitsubishi Engine Type: 2jz ge vvti ที่อยู่: nonthabure 
					กระทู้: 9
				 Thanks: 0 
		
			
				Thanked 5 Times in 4 Posts
			
		
	 คะแนน: 0   | 
				
				หัวฉีด fobos ครับ
			 ลองค้นหาใน google ดูครับ พิมพ์ fobos thailand แล้วค้นหาดูข้อมูลเทคนิคครับ สถานที่ติดตั้ง สไมล์แก๊ส ออโต้ อยู่ลาดปลาเค้า ระหว่าง ซ.73-75 อยู่ในปั้ม NGV http://smilegasthai.com มีลูกเล่น 3 ระบบครับ กดเลือกจากสวิตซ์แก๊สได้เลย 1 โหมดปกติ 2 โหมดประหยัด 3 โหมดเทอร์โบ หัวฉีด 1.5 โอห์ม กดเป็นมา ผมติดในเครื่อง 2jz ge vvti ในรถกระบะสตราด้า มีหลังคาไฟเบอร์ ถัง 58 ลิตรผมวิ่งได้ ประมาณ 350 ก.ม.ในโหมดปกติ ทั้งใน กทม.และชานเมือง แต่ผมขับแบบว่า มีจังหวะเป็นกด เผลอแป้ปเดียว 160 ประจำ แต่ในโหมดประหยัด กับโหมดเทอร์โบผมยังไม่ได้ลองเพราะยังไม่มีโอกาศวิ่ง ทางไกล ลองดูนะครับอยู่ในโซนที่พี่ต้องการด้วย | 
|   |   | 
| 
 | 
 | 
