ClubJZ เป็นการรวมตัวกันของกลุ่มคนที่ใช้งานเครื่องยนต์ JZ ทุกรุ่น เพื่อที่จะใช้แลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ และประสบการณ์ต่างๆ ระหว่างกันโดยไม่ได้หวังผลตอบแทนใดๆ เราหวังว่า คงจะเป็นประโยชน์ให้กับผู้ที่กำลังหาข้อมูล และผู้ที่มีปัญหาในการ ใช้งาน เครื่อง JZ ไม่มากก็น้อย แต่สิ่งสำคัญที่สุด ที่ทุกๆคนจะได้จาก ClubJZ นี้นั่นคือ มิตรภาพที่เรามีให้กับทุกๆท่านครับ.
|
ประชาสัมพันธ์ ClubJZ! |
1. Login สีส้ม และสีฟ้าไม่อนุญาติให้มีลายเซ็นตั้งแต่วันที่ 07/09/09 เป็นต้นไป 2. ขอเชิญ ผู้ใช้งาน ที่ Login เป็นสีส้ม มาแนะนำตัว ( ชื่อ,รถ,เครื่องยนต์ และเบอร์ติดต่อ) เพื่อเปลี่ยนมาเป็น ClubJZ Member ที่นี่ ครับ 3. User ที่สมัครใหม่ รอ Activate ผ่าน Email ทีกรอกมาด้วยนะครับ User นั้นถึงจะใช้งานได้ ครับ |
ClubJZ! Useful Information คลังเก็บกระทู้ข้อมูล ที่มีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานเครื่องยนต์ JZ! ครับ |
|
คำสั่งเพิ่มเติม | เรียบเรียงคำตอบ |
![]() |
#5 |
Junior Member
วันที่สมัคร: Dec 2006
Car Brand: Mightyx 1JZ GE VVTI
Engine Type: 1JZ GE VVTI
ที่อยู่: NAKHONNAYOK
กระทู้: 11
Thanks: 0
Thanked 4 Times in 3 Posts
คะแนน: 0
![]() |
ผมก็เป็นครับ ไมตี้ 1 เจ วีวี ล้อ 235 70 15 เบรคไม่ค่อยอยู่ ไหลตลอด อาทิตย์ที่แล้วเลยจัดการใหม่หมด
1.เปลี่ยนหม้อลมเป็นเซิฟชั้นครึ่ง ใส่ได้พอดีเป๊ะ 2000 บาท เชียงกงหลักสี่ 2.ผ้าเบรคหน้าหมดพอดี ใส่เบนดิก รุ่น ธรรมดา 900 (มีเมทัลคิง 4x4 และอื่นๆ แต่จะแพงกว่า) 3.น้ำมันเบรคเชล 1 ลิตร + ชุดซ่อมคาลิบเปอร์หน้า 500 ถอดล้างลูกสูบเปลี่ยนยางชุดซ่อมที่คาลิบเปอร์หน้า เปลี่ยนน้ำมัน ทำความสะอาดเบรคหลัง ผลที่ได้ เบรคดีมาก ๆ ครับ ฟีลลิ่งดีไม่เบาเกินไม่หนักเกินเบรคหยุดได้ดีขึ้น สั่งได้มากขึ้น ไหน ๆก็รื้อแล้วเลยถอดลูกปืนล้อหน้ามาล้าง เปลี่ยนจารบีใหม่ เปลี่ยนซีลไปอีก2ข้าง 160 บาท จารบีกระป๋องละ 80 บาท แล้วก็สลับยาง เทียบกับเบรคเดิม คุ้มครับ เบรคไม่อยู่นี่ ชนเข้าไปซักทีนึงจ่ายแพงกว่าค่าทำเบรคเยอะครับ |
![]() |
![]() |
The Following User Says Thank You to BUG_JOHN For This Useful Post: | Lucky (03-06-2011) |
|
|